Tập đoàn Giáo dục IGC tiếp tục củng cố và mở rộng hợp tác quốc tế với các trường học uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc
Lượt xem: 1910

Vừa qua, Ban điều hành IGC Group và các đại diện đội ngũ quản lý đã có chuyến công tác Hàn Quốc nhằm gặp gỡ với các đối tác, tìm hiểu thêm về môi trường giáo dục của một trong những quốc gia có nền giáo dục hàng đầu khu vực Châu Á. 

Hội thảo giáo dục giữa Tập đoàn Giáo dục IGC và trường Đại học Kyungnam diễn ra tại Hàn Quốc.

Đặc biệt, đoàn có các buổi làm việc tại Đại học Kyungnam (Kyungnam University – KU) và Học viện Khoa học Hàn Quốc (Korea Science Academy of KAIST– KSA) để trao đổi cơ hội hợp tác sâu rộng, tiếp tục củng cố và mở rộng hợp tác quốc tế với các cơ sở giáo dục uy tín hàng đầu của xứ sở kim chi. Chương trình có sự tham gia của ông Park, Jae Youn - Phó Chủ tịch Phụ trách Đào tạo KU, ông Choe, Ho Seong - Phó Chủ tịch KU, ông Jongbae Choi - Hiệu trưởng KSA, bà Dương Thục Linh – Tổng Giám đốc IGC Group và quản lý cấp cao của các bên.

 

Hai bên trao đổi những cơ hội hợp tác, thúc đẩy việc hợp tác quốc tế.

Tại trường Đại học Kyungnam (KU), IGC Group cùng KU tổ chức hội thảo giáo dục nhằm triển khai các hoạt động hợp tác quốc tế. Trong buổi làm việc, hai bên cùng nhìn lại cơ sở hạ tầng, các chương trình giáo dục xuất sắc và hoạt động hợp tác đã triển khai từ năm 2018 đến nay. Đại diện ban lãnh đạo IGC và KU đặt mục tiêu thúc đẩy tuyển sinh, trao đổi học sinh – sinh viên và không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục, giúp người học phát triển toàn diện. Cụ thể, hai bên sẽ thúc đẩy trao đổi và hợp tác với các cơ sở giáo dục trực thuộc thông qua việc phát triển chương trình liên kết cho sinh viên trường Cao đẳng Công nghệ & Quản trị Sonadezi, trao các suất học bổng cho học sinh – sinh viên – CBNV-GV xuất sắc, đồng thời nghiên cứu phát triển chuyên ngành tiếng Hàn trong Hệ thống Trường Phổ thông Liên cấp IGC School. 

Bà Dương Thục Linh chia sẻ về hội thảo: “Tin rằng, với sự thấu hiểu, gắn bó và tiềm năng rộng mở, IGC và KU sẽ có nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả và mang lại lợi ích cho học sinh – sinh viên Việt Nam, Hàn Quốc. Cùng nhau, chúng ta góp phần tạo nên thế hệ công dân toàn cầu xuất sắc trong tương lai”.

Đoàn công tác của IGC Group gặp gỡ đại diện của Học viện Khoa học Hàn Quốc (Korea Science Academy of KAIST – KSA).

Ông Jongbae Choi - Hiệu trưởng KSA trao quà lưu niệm đến Bà Dương Thục Linh - Tổng Giám đốc IGC Group.

Bà Dương Thục Linh - Tổng Giám đốc IGC Group tặng quà lưu niệm cho đại diện du học sinh Việt Nam tại KSA.

Đoàn IGC Group tham quan trường KSA và chụp ảnh cùng các quản lý cấp cao của nhà trường.

Trong chuyến công tác, ban lãnh đạo IGC Group đã làm việc tại Học viện Khoa học Hàn Quốc (Korea Science Academy of KAIST– KSA). Thành lập vào năm 1991, Học viện Khoa học Hàn Quốc là trường phổ thông chuyên về Khoa học, Kỹ thuật, Công nghệ tọa lạc tại Busan. Năm 2001, KSA được Bộ Khoa học và Công nghệ công nhận là trường năng khiếu khoa học, góp phần đào tạo, phát triển thế hệ trẻ tiềm năng trong lĩnh vực nổi bật của quốc gia này. Trong khuôn khổ nội dung làm việc với KSA, đại diện cấp cao của hai bên đã có những thảo luận về việc trao đổi học thuật, phát triển hoạt động du học Hàn Quốc dành cho các em có định hướng chuyên ngành Toán, Khoa học, Kỹ thuật.

Bà Dương Thục Linh cùng đoàn đã có chuyến thăm và tặng quà lưu niệm cho trường mầm non Hasarang.

Ngoài ra, các thành viên IGC Group đã đến tham quan trường mầm non Hansarang – ngôi trường tọa tạc trong rừng, giúp học sinh gần gũi với thiên nhiên; tham quan Viện Khoa học Tương lai. Việc liên tục học hỏi, ứng dụng những mô hình giáo dục hiệu quả góp phần phát triển các cơ sở giáo dục thể hiện tinh thần trách nhiệm của người làm giáo dục. 

IGC Express

 

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi