IGC Group được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” năm thứ 3 liên tiếp và nhận giải thưởng “Doanh nghiệp có chính sách đa dạng, bình đẳng và hòa nhập nổi bật nhất” 2024
Lượt xem: 1657

Ngày 8/8, HR Asia - Tạp chí Nhân sự hàng đầu khu vực đã vinh danh Tập đoàn Giáo dục IGC (IGC Group) là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”. Đây là năm thứ ba liên tiếp (2022, 2023 và 2024) IGC Group được tôn vinh là một trong những doanh nghiệp có chính sách nhân sự, môi trường làm việc hạnh phúc dẫn đầu thị trường.  

Với giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”, Ban tổ chức đã tiến hành các bước chọn lọc hồ sơ từ hàng trăm doanh nghiệp, phỏng vấn, khảo sát đại diện doanh nghiệp, người lao động và mức độ gắn kết tổng thể (Total Engagement Assessment Model - T.E.A.M) và phỏng vấn đại diện trước khi công bố danh sách chính thức. Theo kết quả khảo sát của HR Asia, các chỉ số đánh giá của IGC đều đạt tổng điểm cao so với trung bình ngành, cụ thể ở 3 tiêu chí: 

  • Văn hóa doanh nghiệp (CORE) đạt 4,57/5   
  • Mức độ gắn kết (SELF) đạt 4.79/5   
  • Tinh thần đồng đội (GROUP) đạt 4.81/5   

Cùng với đó, giải thưởng “Doanh nghiệp có chính sách Đa dạng, Bình đẳng và Hòa nhập nổi bật nhất” 2024 đến từ các yếu tố: sự đa dạng về góc nhìn và xuất phát điểm; bình đẳng về cơ hội để người lao động phát huy tối đa tiềm năng; từ đó mở ra môi trường làm việc hòa nhập, giúp mọi người cùng nhau phát triển. 

 -------- 

HR Asia - Nơi làm việc tốt nhất Châu Á là giải thưởng thường niên tổ chức tại nhiều quốc gia Châu Á như Singapore, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Việt Nam,… Đây là năm thứ 7 HR Asia có mặt tại Việt Nam, nhằm vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự, môi trường làm việc hạnh phúc cho người lao động.   

Tìm hiểu thêm về cơ hội việc làm tại IGC Group: https://igc.edu.vn/tuyen-dung

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi