Lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn Giáo dục IGC cùng Đại học Massey (New Zealand)
Lượt xem: 1025

Sáng ngày 11/12 theo giờ Việt Nam, IGC Group đã ký kết hợp tác cùng Đại học Massey (Top 3 New Zealand và xếp hạng 239 toàn cầu theo danh sách QS Ranking 2024). Lễ ký kết có sự tham gia của ông Đinh Hoàng Triều - Phó Tổng Giám đốc IGC Group, ông John Paul Grainger - Giám đốc chương trình Quốc tế cùng đại diện các phòng ban IGC Group. Về phía Đại học Massey, Tiến sĩ Tere McGonagle-Daly - Phó Hiệu trưởng, Phụ trách các Chương trình phát triển Sinh viên và Quan hệ Quốc tế, bà Iya Diza, Quản lý khu vực Đông Nam Á, Văn phòng Quan hệ Quốc tế cùng các đại diện nhà trường góp mặt trong buổi lễ. 

Việc ký kết là một trong những hoạt động nhằm nâng cao cơ hội giáo dục cho học sinh từ IGC Group để học tập tại Đại học Massey, cũng như thúc đẩy sự hiểu biết quốc tế và hợp tác giữa hai cơ sở. Theo đó, học sinh - sinh viên tại các ngôi trường IGC được tiếp cận cơ hội học bổng và ghi danh nhập học tại Đại học Massey. Phát biểu tại buổi ký kết, ông John Paul Grainger chia sẻ: “Những hoạt động hợp tác cùng Đại học Massey sẽ mang đến nhiều cơ hội hơn nữa cho học sinh IGC - những công dân toàn cầu tương lai. Chúng tôi tin tưởng sự hợp tác hiệu quả của 2 bên trong các cuộc thi quốc tế, chương trình trao đổi, cơ hội du học,… cho học sinh và sinh viên”. 

IGC Group không ngừng mở rộng hợp tác với các tập đoàn, tổ chức giáo dục danh tiếng từ Anh Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, New Zealand, Canada,... nhằm mang lại cơ hội kết nối, giao lưu văn hóa, học thuật, đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ giảng viên - giáo viên của trường. Đặc biệt, thông qua hợp tác quốc tế, học sinh - sinh viên và giáo viên IGC còn có cơ hội nhận được những suất học bổng, trao đổi học thuật hay tham gia các khóa học ngắn hạn tại nước ngoài. 

Trước đó, học sinh tại các ngôi trường thuộc hệ thống Phổ thông Liên cấp IGC School đã tham gia và đạt nhiều giải thưởng cao tại cuộc thi “Exploring New Zealand with Massey University”, tranh tài cùng các học sinh đến từ BMS (Hà Nội), hệ thống Ambassador Education Group (AEG, Thái Lan) và trường CIA FIRST International School (Campuchia).  

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi