IGC Group vinh danh 199 Giáo viên Tinh hoa nhân dịp chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11
Lượt xem: 1280

Ngày 18/11/2023, IGC Group long trọng tổ chức Lễ Vinh danh Giáo viên Tinh hoa IGC giai đoạn 2020-2023. Chương trình vinh danh 199 giáo viên có thành tích nổi bật, tâm huyết với nghề và gắn bó với IGC Group. Đây cũng là cơ hội lan tỏa niềm tự hào về nghề giáo đến đội ngũ 2.000 cán bộ nhân viên - giáo viên - giảng viên IGC nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.

Với phụ huynh và học sinh, Thầy Cô IGC là những người đồng hành tin cậy trên hành trình giáo dục. Thầy Cô là những người truyền cảm hứng cho người học và việc học, giúp học sinh nắm bắt kiến thức, học hỏi nhiều điều hay, lẽ phải, hiểu biết về chính bản thân mình và thế giới.  

Với IGC, đội ngũ giáo viên - giảng viên vừa là kết tinh của sự giỏi nghề và sự mài giũa lòng yêu nghề - yêu người. Để tạo nên môi trường học tập hạnh phúc của các thế hệ công dân toàn cầu, IGC Group luôn có sự chung sức của hàng ngàn thầy cô - hàng ngàn viên ngọc sáng tinh hoa như thế.  

Tại chương trình, bà Dương Thục Linh - Tổng Giám đốc IGC Group phát biểu: “Tại IGC, giáo viên là một trong những trọng tâm trong mọi quyết định về nhân sự của Tập đoàn. Chúng tôi mong muốn trở thành một nơi làm việc mà ở đó những cộng sự của chúng tôi được làm, được học, được phát triển và được cho đi. Từ đó, chúng tôi có cơ hội hình thành nên những tập thế xuất sắc để thực hiện sứ mệnh “Kiến tạo môi trường học tập hạnh phúc cho các thế hệ công dân toàn cầu”. 

Chương trình Giáo viên tinh hoa được IGC Group công bố từ năm 2020 với những tiêu chí cụ thể và phần thưởng xứng đáng. IGC Group sẽ tiếp tục giai đoạn 2 của chương trình (giai đoạn 2023-2026), khẳng định sự đầu tư dài hạn và rõ nét của IGC nhằm thúc đẩy những giá trị tốt đẹp của đội ngũ giáo viên cho các cơ sở giáo dục IGC nói riêng và ngành giáo dục nói chung. 

IGC Express

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi