Hội nghị Tổng kết niên độ 2021-2022 và Triển khai Kế hoạch niên độ 2022-2023: GIÁ TRỊ ĐÍCH THỰC, VƯƠN TẦM VỊ THẾ
Lượt xem: 1406

Ngày 24/9, Tập đoàn Giáo dục IGC long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết niên độ 2021-2022 và Triển khai Kế hoạch niên độ 2022-2023 với chủ đề “Giá trị đích thực, Vươn tầm vị thế”. 

  

Chương trình có sự tham gia của Ban Lãnh đạo Tập đoàn, Hội đồng Cố vấn, các đối tác từ Hàn Quốc, Thái Lan và cán bộ quản lý các cơ sở giáo dục trực thuộc IGC từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bến Tre, Tây Ninh. 

Ghi nhận và khen thưởng thành quả của niên độ 2021-2022  
Với chủ đề “Mỗi người là một nhà lãnh đạo”, niên độ 2021-2022 mang đến những trải nghiệm mới mẻ và ý nghĩa với cộng đồng IGC. IGC Group từng bước mở rộng quy mô, liên tục triển khai các chương trình và hợp tác quốc tế, linh hoạt chuyển đổi hình thức cung cấp dịch vụ để duy trì kết nối với phụ huynh – học sinh, tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội và chia sẻ yêu thương.  

   

Ghi nhận những nỗ lực ấy, tại sự kiện, IGC Group đã tuyên dương các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong niên độ. Đáng chú ý, Trường TH-THCS-THPT Tân Phú tiếp tục nhận cờ thi đua của Chính phủ, IGC Group vinh dự đạt giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2022”, IGC Kiddy Cơ sở Quận 3 trở thành thành viên Hội đồng Giáo dục Quốc tế (CIS) và 3 Trường THPT Lê Quý Đôn – Tân Mai, Trường THPT Lê Quý Đôn – Long Bình Tân và Trường TH-THCS-THPT IGC Tây Ninh trở thành “Trường học điển hình Microsoft – Microsoft Showcase School”,... Tất cả là thành quả của quá trình tập trung xây dựng và duy trì văn hóa tổ chức dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi, thực thi khả năng lãnh đạo thích ứng, nâng cao hiệu quả hoạt động,... để thích nghi với chuyển biến của xã hội và thể hiện năng lực lãnh đạo trong suy nghĩ và hành động của cả cộng đồng. 

 

Phát biểu về định hướng của niên độ 2022-2023, bà Dương Thục Linh – Tổng Giám đốc IGC Group tri ân những kết quả đạt được, đồng thời chia sẻ sâu về chủ đề “Thái độ chuẩn mực thành hành động chuẩn mực”, “Nâng cao hiệu quả hoạt động của Trường và Tập đoàn”. “Kết quả đạt được vừa là động lực, vừa là tiêu chuẩn để IGC Group không ngừng phát triển trong tương lai. Tôi tin rằng, với nền tảng của những người làm giáo dục có tâm và có tầm, cộng đồng IGC sẽ tiếp tục học hỏi, phát huy năng lực ngày càng tiệm cận với sứ mệnh “kiến tạo môi trường học tập hạnh phúc cho các thế hệ công dân toàn cầu”, bà Dương Thục Linh chia sẻ. 

 Ra mắt thành viên mới của Hội đồng Cố vấn và ký kết hợp tác cùng AEG Thái Lan 

Tại hội nghị, IGC Group đã công bố nhiều thông tin và hợp tác ý nghĩa, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, tạo môi trường làm việc và học tập hạnh phúc cho cộng đồng. 

 

IGC Group giới thiệu 3 thành viên mới của hội đồng cố vấn: ông KC Lee, Giáo sư – Tiến sĩ Choe, HoSeong, Thạc sĩ Nông Vương Phi. Cùng với Giáo sư - Tiến sĩ Võ - Tòng Xuân, Tiến sĩ Tâm Lý Nguyễn Thị Bích Hồng và Tiến sĩ Nguyễn Đình Phú, Hội đồng cố vấn sẽ tư vấn và thảo luận và đóng góp cho các khía cạnh hoạt động của IGC Group hướng đến sự phát triển chuyên nghiệp, hiệu quả và bền vững trong việc thực thi sứ mệnh, tầm nhìn và mục tiêu của IGC. 

 

IGC Group đã ký kết hợp tác với Tập đoàn Giáo dục Ambassador (AEG) đến từ Thái Lan.

 

IGC Group chính thức giới thiệu Ban điều hành và Ban Giám hiệu các trường thuộc hệ thống Trường Ban Mai – Hà Nội, thành viên mới của cộng đồng IGC. 

  

IGC Group trao quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng với Ông Lê Hữu Tuấn Nam – Hiệu trưởng Trường TH-THCS-THPT IGC Tây Ninh, Cô Mai Thị Mộng Tuyền – Hiệu trưởng IGC Kiddy Cơ sở Tân Phú. Đồng thời, IGC Group cũng ghi nhận và vinh danh các nhân sự chủ động học tập, nâng cao trình độ trong niên độ 2021-2022. 

 

Ký kết bàn giao kế hoạch hành động niên độ 2022-2023 giữa IGC Group và các cơ sở giáo dục trực thuộc. 

 

Vào buổi chiều, tham luận do ông John Paul Grainger – Giám đốc Chương trình Quốc tế đã giúp các khách mời học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm và thông tin trong việc triển khai hoạt động ngoại khóa quốc tế tại các ngôi trường IGC.

Kết thúc chương trình, thay mặt Hội Đồng Quản Trị, Bà Tabongkod Peunchob phát biểu: “Tôi vinh dự và tự hào khi chứng kiến sự phát triển của cộng đồng IGC Group trong thời gian qua. Hy vọng rằng, chúng ta sẽ tiếp tục phát huy năng lực và tiềm năng vô hạn của mình để mang đến những giá trị tốt đẹp cho người học, cho nhân sự, cho đối tác,.. góp phần vào sự phát triển chung của nền giáo dục Việt Nam và khu vực”.

     

IGC Express

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi