Tuần lễ nhiều tin vui về hợp tác quốc tế của IGC Group (31/10 - 3/11/2022)
Lượt xem: 589

Trong tuần vừa qua (31/10 - 3/11), Tập đoàn Giáo dục IGC đón tiếp các đối tác và thực hiện nhiều ký kết hợp tác quốc tế quan trọng, mang đến nhiều cơ hội học tập và giao lưu cho học sinh - giáo viên IGC Group. 

Đón tiếp đại diện trường Đại học Otago, New Zealand 

Đại diện đại học Otago đến thăm trụ sở IGC Group và trao đổi các chương trình hợp tác

Sáng ngày 31/10, IGC Group hân hạnh đón đại diện trường Đại học Otago - top 1% các trường đại học trên toàn cầu, đến thăm trụ sở IGC Group trong khuôn khổ hợp tác giữa 2 đơn vị. Hai bên đã thảo luận về những hợp tác trong tương lai, theo đó, IGC và Đại học Otago cùng chia sẻ kinh nghiệm, triển khai các chương trình trao đổi học sinh – giáo viên; mang đến nhiều cơ hội đào tạo, phát triển toàn diện kỹ năng cho những thế hệ công dân toàn cầu tương lai học tập tại các ngôi trường IGC.   

Trước đó, vào tháng 4/2022, IGC Group và Đại học Otago đã ký kết biên bản ghi nhớ, đánh dấu cột mốc hợp tác nhằm thúc đẩy nhiều hơn nữa các sáng kiến giáo dục giữa 2 đơn vị. 

Gặp gỡ đại diện trường Quản trị Khách sạn Quốc tế Thái Bình Dương, New Zealand (Pacific International Hotel Management School - PIHMS) 

Đại diện IGC Group và trường PIHMS trao đổi nội dung hợp tác nhằm tạo cơ hội cho học sinh IGC tiếp cận các chương trình giáo dục uy tín của PIHMS

Chiều 31/10, buổi gặp gỡ giữa IGC Group và trường PIHMS đã diễn ra trong không khí thân mật tại trụ sở IGC Group. Đây là tiền đề tiến đến việc hợp tác giữa 2 đơn vị nhằm tăng cường các kết nối hợp tác quốc tế, đa dạng hoạt động hướng nghiệp trong nhà trường, giao lưu văn hóa và trao những suất học bổng du học giá trị cho học sinh.   

Buổi gặp gỡ mở ra cơ hội để học sinh IGC tiếp cận các chương trình giáo dục uy tín của PIHMS – trường chuyên đào tạo chất lượng cao ngành Quản trị khách sạn với các bậc học từ Đại học, được công nhận tại New Zealand và quốc tế. 

Lễ ký kết hợp tác giữa IGC Group và Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) 

Đại diện IGC Group và ENZ tại buổi ký kết Bản ghi nhớ thỏa thuận

Chiều ngày 1/11, Lễ ký kết Bản ghi nhớ thỏa thuận (MOA) giữa IGC Group và ENZ diễn ra trang trọng tại trụ sở IGC Group. Từ năm 2020, IGC Group và ENZ đã đồng hành trong nhiều hoạt động học thuật và kỹ năng cho học sinh như Chương trình Chứng chỉ Năng lực toàn cầu, Tìm hiểu Văn hóa Maori, Trại hè Lập trình New Zealand - Châu Á, cuộc thi “My day in Manawatu”,… Đồng thời, thông qua sự giới thiệu của ENZ, IGC đã kết hợp tác với 6 trường học uy tín tại Manawatu, New Zealand, đa dạng cơ hội và chương trình học tập, thực hành cho học sinh, giáo viên IGC.  

IGC Group là đơn vị giáo dục tư nhân đầu tiên tại Việt Nam mà ENZ triển khai nhiều hợp tác sâu rộng

Phát biểu tại lễ ký kết, bà Lisa Futschek - Tổng Giám đốc Toàn cầu ENZ chia sẻ: ENZ thực sự trân trọng sự hợp tác với IGC. Ngay cả trong 2 năm thử thách từ dịch Covid-19, chúng ta vẫn có thể kết nối và tạo ra nhiều hoạt động tuyệt vời cho các công dân toàn cầu tương lai. Đặc biệt, IGC Group cũng là đơn vị giáo dục tư nhân đầu tiên tại Việt Nam mà ENZ triển khai nhiều hợp tác sâu rộng, tạo tiền đề tốt đẹp cho các hoạt động tiếp theo của chúng tôi. 

Nhất trí với đại diện ENZ, bà Dương Thục Linh – CEO IGC Group hi vọng các chương trình hợp tác sắp tới của 2 bên sẽ xóa bỏ khoảng cách giữa học sinh tại thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM,… với học sinh tại các tỉnh thành khác (Đồng Nai, Bến Tre, Tây Ninh,…), trao cho các em cơ hội ngang bằng để tiếp cận với các chương trình học tập, rèn luyện và giao lưu quốc tế.  

IGC Group và ENZ sẽ tăng cường các hoạt động kết nối, chia sẻ sáng kiến giáo dục, đối thoại thường xuyên để xác định các gắn kết tiềm năng

Theo biên bản ký kết, IGC Group và ENZ sẽ tăng cường các hoạt động kết nối, chia sẻ sáng kiến giáo dục, đối thoại thường xuyên để xác định các gắn kết tiềm năng. Từ đó, hai bên phát huy thế mạnh để cùng phát triển năng lực học sinh - giáo viên Việt Nam và New Zealand nói chung, cũng như của IGC School nói riêng. 

Đón tiếp Hệ thống Trường Trung học Quốc tế Rosedale (Rosedale Global High School, Canada)  tham quan trường TH-THCS-THPT Tân Phú và trường TH-THCS-THPT IGC Tây Ninh 

Đại diện Rosedale đến tham quan trường TH-THCS-THPT Tân Phú

Ngày 3/11,  Hệ thống Trường Trung học Quốc tế Rosedale đã có chuyến tham quan và giao lưu cùng học sinh 2 ngôi trường IGC School. Tại cuộc gặp gỡ, đại diện Rosadale, IGC Group và Ban Giám hiệu các ngôi trường đã thảo luận về những hợp tác trong tương lai, trong đó chú trọng xây dựng Chương trình Tú tài Quốc tế Canada - Ontario Secondary School Diploma (OSSD). 

Trường TH-THCS-THPT IGC Tây Ninh tiếp đón đại diện Rosedale

OSSD hiện được công nhận trên toàn thế giới, cấp bởi Bộ Giáo dục bang Ontario ở Canada. Chương trình giảng dạy của Bộ Giáo dục Ontario luôn được đánh giá là 1 trong 5 hệ thống giáo dục hàng đầu trên thế giới theo chương trình “Đánh giá Chương trình dành cho Sinh viên Quốc tế Programme for International Student Assessment” (PISA). 

Hoạt động giao lưu thú vị giữa đại diện Rosedale và học sinh trường TH-THCS-THPT IGC Tây Ninh

Chuyến tham quan là cơ hội để IGC Group và Rosedale cùng thảo luận và tìm ra ý tưởng triển khai chương trình OSSD tại các trường phổ thông liên cấp IGC School một cách sâu rộng và hiệu quả.  Đây cũng là cơ hội để 2 bên trao đổi những chương trình hợp tác, góp phần tạo nên môi trường học tập hạnh phúc cho các thế hệ công dân toàn cầu tại IGC.

---

Chúc mừng sự hợp tác của Tập đoàn Giáo dục IGC và các đối tác quốc tế uy tín. Đây là dấu ấn quan trọng, hứa hẹn mang đến nhiều chương trình trải nghiệm học tập thiết thực cho học sinh các ngôi trường, giúp các em có thêm nhiều cơ hội tiếp cận với các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới. 

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi