Trao con trải nghiệm 3 CHUẨN cùng IGC Bến Tre
Lượt xem: 344

Ba mẹ mong muốn con được thụ hưởng nền giáo dục chất lượng và sẵn sàng cho tương lai thành công? Đến với IGC BẾN TRE để trao con trải nghiệm học tập 3 CHUẨN với những giá trị vượt trội:

MÔI TRƯỜNG CHUẨN CAMBRIDGE:

 IGC Bến Tre là môi trường học chuẩn Cambridge ĐẦU TIÊN tại Bến Tre. Nhà trường đã vượt qua các quy trình thẩm định khắt khe từ Hội đồng Khảo thí Cambridge (CAIE) nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn về cơ sở vật chất, chương trình đào tạo và chất lượng giảng viên Việt Nam - nước ngoài.

GIÁO TRÌNH CHUẨN QUỐC TẾ:

 Tại IGC Bến Tre, học sinh học tiếng Anh với số tiết từ 7 - 16 tiết/tuần tùy theo lộ trình học với giáo trình đến từ các nhà xuất bản uy tín thế giới như Cambridge, Oxford University Press, Cengage, Macmillan,... Cùng với đó, con được tiếp cận với các chương trình bản quyền, các môn học đa dạng giúp phát triển kỹ năng sống như: Kỹ năng lãnh đạo bản thân - Leader in Me, Nghiên cứu khoa học, Tin học quốc tế, Thể chất Nhật Bản, Thẩm mỹ - Âm nhạc

BẰNG CẤP CHUẨN TOÀN CẦU

Bên cạnh bằng tốt nghiệp của Bộ Giáo dục & Đào tạo, học sinh IGC Bến Tre hoàn toàn có khả năng nhận các chứng chỉ quốc tế sau khi hoàn thành chương trình học:
- Tiếng Anh: Học sinh được học với Giáo viên nước ngoài; nhận chứng chỉ IELTS, chứng nhận Checkpoint Cambridge,...
 - Tin học: Học sinh học theo giáo trình quốc tế, nhận chứng chỉ IC3 có giá trị vĩnh viễn, được công nhận toàn cầu.
Trao con tương lai rộng mở khi học tập tại ngôi trường chất lượng tại địa phương, tại sao không? 

Đăng ký nhận tư vấn và giữ suất ưu đãi ghi danh sớm TẠI ĐÂY 

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi