Top 5 Cuộc Thi IGC School Master English tự tin giao lưu và học tập tại Chiangmai, Thái Lan
Lượt xem: 1322

Từ ngày 4/5/2023 đến ngày 8/5/2023, đại diện thầy cô và học sinh IGC School đã có chuyến học tập trải nghiệm tại Chiangmai, Thái Lan. Với sự đón tiếp nồng hậu của Ban lãnh đạo, thầy cô cùng các học sinh Ambassador Education Group (AEG); toàn đoàn đã có những trải nghiệm thú vị, ấn tượng tại đất nước bạn. 

Toàn đoàn IGC cùng Ban lãnh đạo, thầy cô cùng học sinh AEG.

Đại diện IGC trao quà mừng kỷ niệm 33 năm thành lập Tập đoàn Giáo dục AEG.

Trong lịch trình gặp gỡ và giao lưu, các học sinh và đội ngũ chuyên môn IGC School vinh dự có mặt tại sự kiện "Kỷ niệm 33 năm thành lập AEG". Đoàn đã chọn trang phục truyền thống của Việt Nam khi tham gia chương trình lễ chính của sự kiện và trao tặng AEG món quà ý nghĩa nhân dịp này. Học sinh IGC School cũng hào hứng đóng góp các tiết mục biểu diễn đặc sắc như: tiết mục hát Hello Việt Nam, đàn piano của bạn Trầm Nguyễn Xuân Diên (Trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương), múa Lotus Dance của bạn Nguyễn Liao Gia An (Trường TH-THCS-THPT Trịnh Hoài Đức). 

Học sinh Võ Trần Song Thư giao lưu cùng học sinh AEG.

Tiết mục múa Lotus.

Tiết mục hát tập thể Hello Việt Nam.

 Với mục tiêu giao lưu cùng học sinh trường bạn, 5 học sinh đạt thành tích tốt của cuộc thi IGC School Master English 2022-2023 đã tham gia diễn thuyết về chủ đề "Inequality” tại sân khấu của sự kiện. Thần thái tự tin cùng kỹ năng trình bày bằng tiếng Anh vượt trội, học sinh IGC School đã tạo được ấn tượng đẹp với thầy cô và Ban lãnh đạo AEG về sự tài năng và thông minh.  

Toàn đoàn chụp ảnh lưu niệm tại lễ kỷ niệm thành lập của AEG.

Thầy cô AEG và IGC chụp ảnh lưu niệm.

Thông qua các hoạt động tham quan những địa danh nổi tiếng tại Chaingmai, các trường học trực thuộc Tập đoàn AEG,… các bạn học sinh IGC School đã giao lưu kết nối được rất nhiều bạn bè quốc tế từ Trường Quốc tế CIA First (Cambodia), AEG (Thái Lan). Chuyến đi ngắn ngày đọng lại vô vàn cảm xúc và ý nghĩa tiếp tục đánh dấu thêm một bước ngoặt trong việc phát triển quan hệ với các đối tác giáo dục quốc tế uy tín của IGC, mở ra nhiều cơ hội hợp tác và trao đổi học thuật trong thời gian tới. 

Đoàn tại trường ACIS.

Đoàn tại trường UCIS.

Đoàn tại trường UCIS.

Đoàn tham quan các khu du lịch, địa danh tại Chiangmai, Thái Lan.

Đoàn tham quan các khu du lịch, địa danh tại Chiangmai, Thái Lan.

IGC Express

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi