Tiếp tục phát triển cơ hội hợp tác giữa IGC Group và Trinity College (Australia)
Lượt xem: 923

Sáng 9/7, bà Dương Thục Linh – Tổng Giám đốc IGC Group cùng các cộng sự đã có buổi gặp gỡ với ông Richard Pickersgill – Hiệu trưởng Trinity College Pathways School và ông Ben Waymire – Giám đốc Khu vực cấp cao Trinity College. Buổi làm việc nhằm tăng cường cơ hội nâng cao năng lực chuyên môn, nâng tầm mối quan hệ hợp tác. 

Hai bên cùng nhau cập nhật những thông tin mới nhất về quy mô, đội ngũ, chương trình học và những hoạt động trao đổi học thuật nổi bật. Tập đoàn IGC và Trinity College đánh giá cao những hoạt động diễn ra trong hơn 5 năm qua. Có thể kể đến như: hai bên đã hợp tác tổ chức các chương trình tiếng Anh, tạo cơ hội cho học sinh giao lưu và học hỏi từ các bạn bè quốc tế. Trinity College thường xuyên tổ chức các lớp học trực tuyến toàn cầu - Global Classroom - với sự tham gia của học sinh các trường IGC; tài trợ các cuộc thi thuộc chuỗi chương trình IGC School Master English,… 

Trong buổi làm việc, IGC đã trao đổi với đại diện Trinity College Pathways School – một thành viên của Trinity College về việc cung cấp các chương trình dự bị đại học dành cho học sinh trong hệ thống. Tính đến nay, Trinity College Pathways School đã thu hút hàng ngàn học sinh đến từ hơn 30 quốc gia trên thế giới, giúp họ chuẩn bị tốt nhất cho việc học tập tại các trường đại học hàng đầu tại Úc và trên toàn thế giới.  

Tiếp tục mở rộng và thắt chặt mối quan hệ đối tác, IGC Group và Trinity College đã thống nhất tiếp tục triển khai các hoạt động hợp tác không chỉ ở quy mô Tập đoàn IGC, Việt Nam mà còn là với trường Quốc tế CIA (Campuchia) và Tập đoàn AEG (Thái Lan). Hai bên sẽ tăng cường các hoạt động nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển chương trình học, trao đổi chuyên môn đồng thời tạo điều kiện thuận lợi nhất để giáo viên và học sinh trải nghiệm và tiếp cận chương trình, cơ hội học bổng của Trinity College nói riêng và Đại học Mebourne (Úc) nói chung.  

IGC Express 

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi