Tập đoàn Giáo dục IGC ký kết Biên bản Ghi nhớ với hai trường Trung học tại Đài Loan
Lượt xem: 856

Bên cạnh việc đẩy mạnh các kết nối với các Trường Đại Học hàng đầu trong nước và quốc tế nhằm chuẩn bị cho định hướng nghề nghiệp và lựa chọn các môi trường học phù hợp sau bậc Phổ thông của học sinh IGC, Tập đoàn IGC tiếp tục mở rộng các hợp tác song phương và đa phương với các nhóm trường Phổ Thông tại New Zealand, Thái Lan, Singapore, Mỹ, Úc, Đài Loan….

Với những điểm tương đồng trong định hướng giáo dục, hai bên đã ký kết biên bản ghi nhớ, hợp tác với nhau trên nhiều phương diện.

Trong đó, với các đối tác bậc trung học tại Đài Loan, Tập đoàn Giáo dục IGC (IGC Group) đã ký kết Biên Bản Hợp tác với Trường Trung học Kỹ thuật Sáng tạo Quốc tế Jhangshu (Jhangshu International Creative Technical High School - JICTS) và Trường Trung học phổ thông Yongchun (Taipei Municipal Yongchun Senior High School). Đặc biệt, buổi ký kết với trường JICTS vinh dự có sự tham gia của ông Zhang, Ming-Wen - Ủy viên Phòng Giáo dục, Thành phố Tân Đài Bắc, Đài Loan.

Ban lãnh đạo IGC Group và Trường Trung học phổ thông Yongchun chụp hình lưu niệm cùng các em học sinh.

 Việc ký kết này đã mở ra nhiều cơ hội cho học sinh và giáo viên trong việc lớp học tương tác trực tuyến, các chương trình thực tập, học tập ngôn ngữ,… nhằm gia tăng tính liên kết giữa học sinh IGC và hai trường nói riêng cũng như giữa học sinh Việt Nam và học sinh Đài Loan nói chung. 

Hai bên nhất trí hợp tác với nhau trong hoạt động chuyên môn, tạo cơ hội cho người học và giáo viên.

IGC Express

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi