Những khoảnh khắc đẹp tại Ngày hội Công dân toàn cầu 2023
Lượt xem: 1552

Trong ngày 17 và 18/3/2023, gần 2.000 học sinh và giáo viên đến từ 15 trường học tại 5 quốc gia, gồm Việt Nam, Thái Lan, Cambodia, Hàn Quốc và New Zealand đã cùng trải nghiệm nhiều hoạt động ý nghĩa tại khuôn viên trường THPT Lê Quý Đôn - Long Bình Tân (Biên Hòa - Đồng Nai). 

Với hàng loạt hội thảo, gian hàng và hoạt động triển lãm, Ngày hội Công dân toàn cầu đã tạo nên một không gian tương tác tích cực cho người tham dự. Học sinh, giáo viên, các tổ chức/cá nhân đã cùng gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm xoay quanh chủ đề Sách - Công nghệ - Môi trường.  

Đặc biệt, thông qua chương trình Run for Green - Chạy bộ vì môi trường, người tham dự đã góp 1.369 cây xanh cho cho dự án Vườn Rừng do Joy Foundation phát động, nhằm khôi phục lại những cánh rừng đã mất, chung tay cho sự phát triển bền vững của môi trường tự nhiên. 

IGC trân trọng cảm ơn Quý Đối tác, Quý Diễn giả, Quý Thầy Cô và các em học sinh đã tham gia và đồng hành cùng IGC trong các hoạt động. Hy vọng rằng những trải nghiệm từ Ngày hội Công dân toàn cầu sẽ không chỉ dừng lại trong chương trình, mà tiếp tục lan tỏa, kết nối những công dân toàn cầu từ nhiều quốc gia để cùng hành động vì mục tiêu phát triển chung. 

Cùng xem lại những khoảnh khắc đẹp tại Ngày hội Công dân toàn cầu 2023 tại: https://youtu.be/bTXDr7ulh0Q

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi