Những điều “duy nhất và đầu tiên” của IPS - Trường chuẩn Quốc tế Cambridge tại Đồng Nai
Lượt xem: 535

Đâu là lý do hàng ngàn Phụ huynh lựa chọn trường IPS làm nền tảng cho hành trình chinh phục tri thức và vươn ra thế giới của các con? Cùng điểm qua những điều “duy nhất và đầu tiên” mà  IPS tự hào sở hữu để có được câu trả lời:  

TRƯỜNG CHUẨN QUỐC TẾ CAMBRIDGE ĐẦU TIÊN TẠI ĐỒNG NAI 

IPS là trường học đầu tiên tại Đồng Nai trở thành đối tác của Cambridge Assessment International Education (CAIE, Anh Quốc) về chương trình giáo dục quốc tế Cambridge từ bậc tiểu học đến bậc trung học. Với kinh nghiệm gần 15 năm triển khai chương trình này, IPS tự hào khi có đội ngũ giáo viên nước ngoài và Việt Nam vận hành chuẩn chỉnh. Học sinh đạt chứng nhận và điểm tốt ở các kỳ thi định kỳ của CAIE. 

TRƯỜNG HỌC ĐẦU TIÊN TẠI ĐỒNG NAI LÀ THÀNH VIÊN HỘI ĐỒNG CÁC TRƯỜNG QUỐC TẾ - CIS MEMBER  

Với các tiêu chuẩn chất lượng giáo dục được giám định quốc tế nghiêm ngặt, từ năm 2023, nhà trường chính thức trở thành thành viên hội đồng các trường quốc tế CIS - Council of International Schools (Hà Lan). Điều này ngày càng khẳng định chất lượng và gia tăng năng lực chuyên môn cho công tác giáo dục của nhà trường tiêu các tiêu chuẩn quốc tế. 

TRƯỜNG PHỔ THÔNG DUY NHẤT TẠI ĐỒNG NAI ĐƯỢC CẤP PHÉP TRIỂN KHAI GIẢI THƯỞNG QUỐC TẾ “THE DUKE OF EDINBURGH”, BẢN QUYỀN ANH QUỐC  

2024 là năm thứ 3 IPS triển khai chương trình Giải thưởng Quốc tế “The Duke of Edinburgh” (DoE). Thông qua chương trình, học sinh được trang bị nền tảng kiến thức, văn hóa, thể chất, kỹ năng cũng như phát triển đam mê của bản thân. Giải thưởng DoE được công nhận bởi các trường đại học và nhà tuyển dụng trên khắp thế giới. Đối với Việt Nam, IPS là trường đại diện đầu tiên và duy nhất ở Đồng Nai mang đến cơ hội tuyệt vời cho các em học sinh tiếp cận với chương trình này. 

IPS HIỆN LÀ TRƯỜNG PHỔ THÔNG DUY NHẤT VÀ ĐẦU TIÊN TẠI ĐỒNG NAI CÓ BẢN QUYỀN TỔ CHỨC TEDx TALKS

Từ năm 2022, IPS đã mang chương trình TEDx Talks về Đồng Nai và mang đến những trải nghiệm cho học sinh trong nước và quốc tế, khám phá các ý tưởng mới, mang lại giá trị tích cực cho cộng đồng theo format nước ngoài. Với TEDx Talks, học sinh có thêm cơ hội nâng cao khả năng ngôn ngữ và trình bày những suy nghĩ của bản thân về những chủ đề mình yêu thích bằng tiếng Anh. 

ĐƠN VỊ ĐẦU TIÊN TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO BẢN THÂN LEADER IN ME, BẢN QUYỀN HOA KỲ 

Đây là chương trình rèn luyện kỹ năng dành cho thế hệ trẻ được áp dụng tại hàng ngàn trường học trên thế giới. Học sinh được hướng đến việc thực hiện 7 thói quen hiệu quả trong học tập và cuộc sống, khẳng định mình trên con đường chinh phục bản thân và sánh ngang với bạn bè quốc tế. Ghi nhận từ phụ huynh – học sinh và giáo viên, Leader in Me (LiM) đã đạt được nhiều thành quả tích cực, được sự công nhận và đánh giá cao trong hành trình giáo dục con trẻ.  

TRƯỜNG PHỔ THÔNG ĐẦU TIÊN TẠI ĐỒNG NAI TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH MUN – MODEL UNITED NATIONS VÀ GẶT HÁI NHIỀU THÀNH TÍCH  

MUN – Model United Nations, mô hình hội nghị Liên Hợp Quốc, là một chương trình mô phỏng các phiên họp của Liên Hợp Quốc. Thông qua MUN, học sinh IPS  được tăng cường khả năng giao tiếp, hùng biện bằng tiếng Anh và nắm bắt kịp thời các vấn đề thời sự quốc tế.  Không chỉ thế, các em đã ghi dấu ấn nổi bật tại các cuộc thi trong nước và quốc tế như: Đại hội MUN tại Quy Nhơn, giải danh dự (Honorable Mention) tại Hội nghị mô phỏng Đại hội đồng Liên Hợp Quốc Quốc tế (IMUN), đại biểu Xuất sắc nhất tại Đại hội Hùng biện Harvard châu Á 2024 (HMCA 2024),...

----------------

Những điều “duy nhất và đầu tiên” của IPS không chỉ khẳng định năng lực mà còn là hành trang vững chắc để học sinh tự tin trở thành những cá nhân xuất sắc, sánh ngang bạn bè quốc tế.  
Lựa chọn IPS để con thụ hưởng môi trường học tập chuẩn quốc tế ngay tại Đồng Nai. Liên hệ tư vấn để nhận ngay ưu đãi ngay qua hotline: 0932 940 515 

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi