Lựa chọn lộ trình học tập phù hợp với năng lực, định hướng hướng nghề nghiệp cùng IGC Tây Ninh
Lượt xem: 450

Với phương pháp giảng dạy học sinh được đặt vào trung tâm của mọi hoạt động học tập, dạy học theo dự án - hoạt động trải nghiệm được chú trọng, tăng cường trải nghiệm - thực nghiệm - sáng tạo, ứng dụng các kỹ năng tự học trên nền tảng công nghệ thông tin… chương trình đào tạo tại IGC School Tây Ninh đa dạng lộ trình học tập phù hợp với năng lực, định hướng hướng nghề nghiệp của học sinh. 

LỘ TRÌNH 1 – CHƯƠNG TRÌNH QUỐC TẾ CAMBRIDGE (CAIE)
Chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT Việt Nam kết hợp chương trình Quốc tế Cambridge 16 tiết/tuần học hoàn toàn bằng tiếng Anh với giáo viên nước ngoài các môn: tiếng Anh, Toán, Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội. 

LỘ TRÌNH 2 – CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH CAMBRIDGE NÂNG CAO (ESL+)
Chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT Việt Nam kết hợp chương trình Tiếng Anh Cambridge nâng cao 14 tiết/ tuần học tăng cường tiếng Anh với giáo viên nước ngoài các môn: tiếng Anh, Nghiên cứu xã hội và Khoa học 

LỘ TRÌNH 3 – CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH CAMBRIDGE (ESL)
Chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT Việt Nam kết hợp chương trình Tiếng Anh Cambridge 12 tiết/ tuần học tăng cường tiếng Anh với giáo viên nước ngoài các môn: tiếng Anh và Nghiên cứu xã hội. 

LỘ TRÌNH 4 – CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH CHUẨN CHÂU ÂU (CEFR)
Chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT Việt Nam kết hợp chương trình Tiếng Anh chuẩn châu Âu (CEFR) 7-8 tiết/tuần, trong đó có 3 tiết học với giáo viên nước ngoài. 

LỘ TRÌNH 5 – CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH TĂNG CƯỜNG  (IEP)
Chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT Việt Nam kết hợp chương trình Tiếng Anh tăng cường 6-8 tiết/tuần, trong đó có 2 tiết học với giáo viên nước ngoài. 

Trong đó ESL và IEP là 2 lộ trình mới, chính thức được áp dụng từ năm học 2024-2025 với học phí phù hợp khả năng tài chính của nhiều gia đình.

Trong cả 5 lộ trình, học sinh được thụ hưởng những giá trị giáo dục đặc trưng của IGC School Tây Ninh với các chương trình phát triển, mở rộng bao gồm Kỹ năng sống, Nghiên cứu khoa học, Tin học quốc tế, Thể chất, Phát triển trách nhiệm xã hội, Phát triển thẩm mỹ - Âm nhạc… Với lộ trình đào tạo đa dạng, học sinh IGC Tây Ninh dễ dàng lựa chọn lộ trình học tập phù hợp với năng lực học tập, định hướng nghề nghiệp để thành công. 

IGC School Tây Ninh tuyển sinh năm học 2024-2025 từ Lớp 1 đến Lớp 12, hệ Bán trú và Nội trú. Liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết. 
Đăng ký TẠI ĐÂY

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi