Lợi thế khi gia nhập IGC Group - "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” năm 2022
Lượt xem: 434

Đội ngũ 2.000 nhân sự hiện làm việc tại 25 cơ sở từ mầm non đến phổ thông và đào tạo nghề của IGC Group hiện có những lợi thế nhất định trong lực lượng lao động của ngành Giáo dục.

Các hoạt động mang lại lợi ích về sức khỏe thân - tâm - trí cho nhân viên được đầu tư tại IGC.

Lương, thưởng cạnh tranh

Theo thông tin từ các trang tuyển dụng, tùy thuộc vào năng lực, chức vụ và địa phương làm việc, mức lương tại IGC Group và các cơ sở giáo dục trực thuộc đều ở mức cạnh tranh với mặt bằng chung của ngành. Định kỳ, tập đoàn thực hiện đánh giá hiệu quả công việc, bình chọn gương mặt tiêu biểu và tăng lương nhằm ghi nhận sự cống hiến của nhân sự.

Ngoài ra, đội ngũ IGC được hưởng lương tháng 13, thưởng định kỳ hằng năm dựa trên kết quả công việc. Đặc biệt, khi đạt được thành tích xuất sắc trong các dự án quan trọng, thành viên ban dự án sẽ được thưởng theo kết quả công việc tương xứng. Điều này mang ý nghĩa cổ vũ tinh thần to lớn, tạo động lực và sự đột phá trong sự phát triển của IGC Group.

Phúc lợi hấp dẫn

Thấu hiểu tầm quan trọng của nhu cầu cân bằng công việc và cuộc sống, IGC Group chú trọng sức khỏe thể chất và tinh thần của người lao động. Người lao động được đảm bảo chế độ bảo hiểm quy định của nhà nước, được trang cấp các công cụ làm việc. Đồng thời, mỗi cấp bậc sẽ được thụ hưởng gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe riêng biệt; tất cả nhân viên được thăm khám sức khỏe định kỳ hằng năm.

Để gắn kết đội ngũ và gia tăng trải nghiệm làm việc tốt đẹp, IGC thực hiện các phúc lợi như: tăng số ngày nghỉ phép, tạo cơ hội và thời gian để người lao động thực hiện trách nhiệm cộng đồng 2 ngày/năm; khích lệ tinh thần “mỗi người là một lãnh đạo”, “tôi là chuyên gia” trong môi trường làm việc, bên cạnh các chính sách ghi nhận đóng góp của mỗi cá nhân... Đồng thời, IGC Group áp dụng việc ưu đãi học phí cho con em người lao động khi học tập tại tất cả cơ sở trực thuộc.

Đặc biệt, IGC là một trong rất ít tổ chức giáo dục ở Việt Nam có vận dụng kiến thức An toàn -Sức khỏe – Môi trường (EHS) vào mọi hoạt động hàng ngày, để người lao động thật sự làm chủ trong mọi vấn đề của mình, an toàn hơn và có dịp thể hiện quan điểm của mình trước những sự việc mà họ chứng kiến hoặc trải nghiệm.

Nhân sự IGC được đào tạo, tái đào tạo, đào tạo nâng cao và có lộ trình phát triển bài bản.
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

Với 3 giá trị cốt lõi “Yêu thương – Tôn trọng – Trách nhiệm” làm nền tảng cho mọi hoạt động, môi trường làm việc tại IGC Group được phần lớn người lao động đã và đang gắn bó đánh giá là thân thiện, gần gũi và chuyên nghiệp. Đồng thời, môi trường làm việc đặt ra các kỳ vọng cao về chuẩn mực đạo đức và tuân thủ trong một ngành nghề được xã hội quan tâm.

Cô Nguyễn Thị Hà Giang, Hiệu trưởng Trường Mầm non IGC Kiddy Cơ sở An Bình (TP. Biên Hòa, Đồng Nai) chia sẻ: “Làm việc tại IGC hơn 5 năm qua, tôi thấy, sự chuyên nghiệp thể hiện ở tính hệ thống, quy trình chuẩn được chuyên môn hóa. Từng bộ phận sẽ có sự quản lý theo ngành dọc đảm bảo chất lượng chuyên môn. Người lao động vừa được làm vừa được học tập qua các lớp đào tạo, tiếp cận với các chương trình giáo dục mới trên thế giới, trải nghiệm qua các hoạt động vận hành.”

Gia tăng trải nghiệm của người lao động

 Văn hóa làm việc tại IGC khuyến khích nhìn nhận sự việc và giải quyết vấn đề theo hướng “đặt mình vào vị trí của người khác”. Nhân sự các phòng ban Tập đoàn được luân phiên bố trí làm việc tại trường theo quy tắc hỗ trợ trực tiếp hoặc lưu động để hiểu rõ cách làm việc và phối hợp hiệu quả. Ban giám hiệu các trường định kỳ được luân chuyển cơ sở để học hỏi, tìm hiểu cách thức vận hành, quản lý trường học tại nhiều địa phương, nhiều mô hình khác nhau.

IGC thiết kế các trải nghiệm hội nhập mang nét riêng, gia tăng trải nghiệm "cộng đồng" nơi người lao động được lắng nghe, được chia sẻ, học hỏi lẫn nhau; đầu tư các hoạt động mang lại lợi ích về sức khỏe thân - tâm - trí. Đặc biệt, hành động dựa trên sự lắng nghe và thấu cảm, chia sẻ thông tin với nhân viên, trao quyền cho nhân viên để họ làm chủ, chịu trách nhiệm với công việc và gặt hái thành quả cũng như chấp nhân sai lầm và cho cơ hội sửa chữa.

Đội ngũ được tham gia hội thảo, khóa học, học bổng,… từ các đối tác giáo dục uy tín trong và ngoài nước.

Thường xuyên được đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn

 Việc đào tạo nhân sự được thực hiện thường xuyên giúp nhân sự cập nhật, đổi mới về tư duy ngành nghề; bổ sung phát triển năng lực, sở trường… Ngoài những khóa học do nội bộ tổ chức, đội ngũ được tham gia các khóa học, học bổng từ các đối tác giáo dục uy tín trong và ngoài nước như: Học bổng Năng lực toàn cầu từ Cơ quan Giáo dục New Zealand, trở thành “Chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft”, đào tạo – hướng dẫn giảng dạy STEM/STEAM,…

Cô Đoàn Kim Dung, giáo viên Trường Mầm non IGC Kiddy Cơ sở Thống Nhất (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết: “Nhà trường luôn chú trọng tổ chức các hoạt động đào tạo và dự giờ các trường trong hệ thống nên giáo viên luôn luôn được học hỏi lẫn nhau và sáng tạo không ngừng. Giáo viên không chỉ được trau dồi về kiến thức chuyên môn mà còn được rèn luyện các kỹ năng vô cùng bổ ích: quản lý thời gian, giao tiếp, xử lý tình huống,… và rất nhiều kỹ năng bổ ích trong công việc và trong cuộc sống”.

Những lợi thế nhất định trên giúp nhân sự Tập đoàn Giáo dục IGC đảm bảo chất lượng cuộc sống, trở thành những người học tâp suốt đời và góp phần xây dựng thương hiệu cá nhân. Với IGC Group, đó là thành công và niềm tự hào khi mang lại giá trị thực cho người học, người lao động ngành giáo dục Việt Nam và khu vực.

Theo Báo Tiền phong

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi