IGC School đón đại diện trường Đại học Massey đến tham quan và chia sẻ cơ hội học tập tại New Zealand
Lượt xem: 178

Vừa qua, trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương (IPS) và trường TH-THCS-THPT Tân Phú vinh dự đón tiếp bà Iya Diza - Quản lý khu vực Đông Nam Á, Đại học Massey. Đây là một phần của chương trình hợp tác giữa IGC và Đại học Massey, mở ra cơ hội học tập cho học sinh các trường Phổ thông Liên cấp IGC School tại trường đại học Top 5 New Zealand (theo QS Ranking 2025). 

Bà Iya Diza đã có buổi trao đổi với Ban Giám hiệu, Giám đốc Chương trình Quốc tế cùng các thầy cô IGC School về các cơ hội hợp tác, chương trình học bổng và các phương án hỗ trợ học sinh chuẩn bị cho lộ trình du học. Sau buổi họp, học sinh IGC School đã hướng dẫn các khách mời tham quan khuôn viên và cơ sở vật chất của trường. Bà Iya Diza bày tỏ sự ấn tượng với không gian học tập liên hoàn, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng sự phát triển toàn diện của học sinh IPS và Tân Phú.  

Điểm nhấn của chuyến thăm là buổi trò chuyện thân mật giữa bà Iya Diza và học sinh, giáo viên tại hai trường. Trong buổi gặp này, bà đã chia sẻ thông tin chi tiết về các chương trình học bổng, điều kiện nhập học và những cơ hội phát triển tại New Zealand. Các học sinh được khuyến khích đặt câu hỏi trực tiếp, giúp các em hiểu rõ hơn về cách chuẩn bị hồ sơ du học, lựa chọn ngành học phù hợp và tận dụng các nguồn tài trợ học bổng để theo đuổi ước mơ học tập quốc tế. 

Đại học Massey cam kết sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với IGC để tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh tiếp cận nền giáo dục hàng đầu thế giới, đồng thời xây dựng các chương trình trao đổi học sinh, sinh viên và cơ hội thực tập quốc tế. Chuyến thăm của bà Iya Diza đã mang lại nhiều thông tin giá trị và khẳng định quan hệ hợp tác bền chặt giữa IGC School và Đại học Massey, mở ra tương lai học tập toàn cầu rộng mở cho các thế hệ học sinh. 

Cùng xem một vài hình ảnh cho cuộc gặp gỡ này

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi