IGC Group tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu niên độ & Định hướng hoạt động 6 tháng cuối niên độ 2023-2024
Lượt xem: 1241

Ngày 26/1, IGC Group long trọng tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu niên độ & Định hướng hoạt động 6 tháng cuối niên độ 2023-2024 với chủ đề “Cộng hưởng Sức mạnh - Hợp lực thành công”.  Chương trình có sự tham gia của Ban Điều Hành, các Giám đốc, Trưởng - Phó phòng ban, Quý Ban giám hiệu và Cán bộ quản lý các trường, cùng toàn thể nhân sự văn phòng Tập đoàn IGC Group. 

Trong nửa đầu niên độ 2023 – 2024, CBNV-GV IGC ở tất cả bộ phận đã có sự đóng góp tích cực trong mọi công tác vận hành hiệu quả của Tập đoàn cũng như các trường. Các chương trình chuyên môn, hoạt động bảo trì – bảo dưỡng, các chương trình tập huấn và hoạt động An toàn – Sức khỏe – Môi trường (EHS), các sự kiện dành cho học sinh – phụ huynh - CBNV-GV,.. đã và đang triển khai theo tiến độ đặt ra. Một số hoạt động cần tiếp tục theo dõi, thực hiện, rút kinh nghiệm để đảm bảo đạt mục tiêu và hiệu quả cho đến hết niên độ.  

Nhân dịp này, IGC Group đã biểu dương và khen thưởng 5 tập thể và 2 cá nhân đã có những đóng góp, nỗ lực đáng ghi nhận trong công tác nhân sự, chuyên môn, tuyển sinh và thúc đẩy hoạt động hợp tác quốc tế. Ngoài ra, khối S&M văn phòng Tập đoàn cũng tham gia chia sẻ tham luận “Chuyện không của riêng ai”. Với cách trình bày mới lạ, hài hước; các diễn giả mong muốn truyền tải những ý tưởng thúc đẩy hiệu quả tuyển sinh, tiếp thị, thương hiệu của tất cả các cơ sở trực thuộc. 

Phát biểu định hướng hoạt động 6 tháng cuối niên độ, bà Dương Thục Linh – Tổng Giám đốc IGC Group chia sẻ: “Cộng đồng IGC tiếp tục theo đuổi những mục tiêu tốt đẹp nhằm liên tục nâng cao chất lượng ở tất cả bộ phận và dịch vụ, phát triển các dự án, mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế,… nhằm thực hiện tốt sứ mệnh “Kiến tạo môi trường học tập hạnh phúc cho các thế hệ công dân toàn cầu”. Năm Giáp Thìn 2024 vẫn là một năm chứa đựng nhiều tiềm năng và cơ hội cho những ai dám vượt qua những giới hạn của bản thân, dám nhìn nhận những điều còn thiếu sót và dám đặt ra những giới hạn mới để vươn tới. Tập đoàn IGC cũng sẽ vươn mình mạnh mẽ ra xa hơn, cao hơn trong các hoạt động tại Việt Nam và khu vực.” 

Cùng xem các hình ảnh đẹp tại sự kiện:

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi