IGC Group tham gia Lễ phát động Diễn đàn Đổi mới sáng tạo Giáo dục trên nền tảng Công nghệ thông tin 2022-2023
Lượt xem: 655

Ngày 30/10, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp cùng Microsoft Việt Nam tổ chức Lễ phát động Diễn đàn Đổi mới sáng tạo Giáo dục trên nền tảng CNTT 2022-2023 (E2 Việt Nam) tại Đà Nẵng. Đại diện IGC Group, 12 thành viên là Ban điều hành, Ban Giám hiệu và các thầy cô Chuyên gia Giáo dục Sáng tạo Microsoft 2022-2023 (Microsoft Innovative Educator Expert - MIEE) đã tham gia sự kiện cùng 500 nhà giáo dục ở 63 tỉnh - thành Việt Nam. 

Đại diện IGC Group tham gia Diễn đàn E2 Việt Nam tại Đà Nẵng

E2 Việt Nam là ngày hội dành cho tất cả các thầy cô MIEE, BGH các trường học Điển hình, trường học Ươm tạo Microsoft, lãnh đạo Sở/Phòng GD&ĐT và giáo viên toàn quốc quan tâm tới đổi mới sáng tạo trong giáo dục. Tham gia sự kiện với tinh thần học hỏi và chia sẻ, các thầy cô IGC đã có thêm nhiều ý tưởng để ứng dụng CNTT một cách sáng tạo và hiệu quả trong dạy học; đồng thời, lan tỏa ý tưởng và hỗ trợ cộng đồng giáo viên cả nước để cùng phát triển.  

Diễn đàn E2 Việt Nam hướng tới và thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong giáo dục

Đặc biệt, 3 ngôi trường IGC School đã vinh dự nhận chứng nhận là Trường học Điển hình Microsoft 2022-2023, bao gồm: 

  • Trường THPT Lê Quý Đôn - Tân Mai (TP. Biên Hoà - Đồng Nai) 
  • Trường THPT Lê Quý Đôn - Long Bình Tân (TP. Biên Hoà - Đồng Nai) 
  • Trường TH-THCS-THPT IGC Tây Ninh (TP. Tây Ninh) 

3 ngôi trường IGC School trở thành Trường học Điển hình Microsoft 2022-2023

Đây là danh hiệu dành cho những trường học xuất sắc trong hoạt động chuyển đổi số và ứng dụng CNTT để nâng cao kết quả giảng dạy - học tập. Năm học 2022-2023, Việt Nam có 12 ngôi trường đạt chứng nhận "Trường học Điển hình Microsoft". 

Đại diện IGC nhận vinh danh là “MIEE - Chuyên gia Giáo dục Sáng tạo Microsoft” năm học 2022-2023

Đây là danh hiệu dành cho các giáo viên có những sáng kiến ứng dụng CNTT và mang lại hiệu quả trong dạy học

Cũng trong sự kiện, 5 thầy cô đại diện cho 48 giáo viên IGC School đã nhận vinh danh là “MIEE - Chuyên gia Giáo dục Sáng tạo Microsoft” năm học 2022-2023. Để được công nhận danh hiệu này, các thầy cô phải hoàn thành các khóa học của trung tâm giáo dục Microsoft; thực hành ứng dụng công nghệ thông tin sáng tạo và mang lại hiệu quả trong dạy học; đồng thời, lan tỏa ý tưởng và hỗ trợ cộng đồng giáo viên trên khắp thế giới để cùng phát triển.

Cô Đào Duy Ly - MIEE trường THPT Lê Quý Đôn - Long Bình Tân chia sẻ trong phiên chuyên đề tại E2 Việt Nam

Tham gia chia sẻ trong phiên chuyên đề tại sự kiện, cô Đào Duy Ly - MIEE trường THPT Lê Quý Đôn - Long Bình Tân mang đến nội dung: “Reading Progress gia tăng sự tự tin cho học sinh như thế nào?”. Reading Progress là một công cụ được tích hợp sẵn trong Microsoft Teams, gồm nhiều tính năng nổi bật giúp học sinh cải thiện độ trôi chảy và luyện phát âm Tiếng Anh dễ dàng. Những chia sẻ thực tiễn quá trình ứng dụng cũng như kết quả đạt được tại trường THPT Lê Quý Đôn - Long Bình Tân đã truyền cảm hứng cho người tham dự. 

Dự án Báo chí: Có một Biên Hòa như thế (Trường THPT Lê Quý Đôn - Long Bình Tân)

Gian hàng trưng bày và chia sẻ các sản phẩm sáng tạo từ thành viên IGC School

Tại chương trình, IGC đã tham gia 5 gian hàng trưng bày và chia sẻ các sản phẩm sáng tạo. Các thầy cô đã giới thiệu đến diễn đàn hành trình chuyển đổi số của nhà trường, cũng như những dự án học tập nổi bật như: Cuộc đua kỳ thú - Long Bình Tân và Dự án Báo chí: Có một Biên Hòa như thế (Trường THPT Lê Quý Đôn - Long Bình Tân). Những chia sẻ thú vị và trực quan từ các gian hàng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham dự.

Cùng ngắm nhìn thêm những hình ảnh tại Lễ phát động Diễn đàn Đổi mới sáng tạo Giáo dục trên nền tảng CNTT 2022-2023! 

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi