IGC Group tham gia hội thảo "Kết nối Giáo dục Toàn cầu & 4 vai trò trọng yếu của hiệu trưởng”
Lượt xem: 924

Ngày 12 và 13.10.2022, Tập đoàn Giáo dục IGC (IGC Group) đã tham gia hội thảo “Kết nối Giáo dục Toàn cầu & 4 vai trò trọng yếu của hiệu trưởng” do FCE Việt Nam tổ chức. Chương trình thu hút sự tham gia đông đảo của các nhà giáo dục Việt Nam và Tập đoàn Giáo dục FranklinCovey (Hoa Kỳ).

Đại diện Ban Lãnh đạo IGC Group và Ban Giám Hiệu chụp ảnh tại chương trình.

Thông qua những bài diễn thuyết truyền cảm hứng từ đại diện cấp cao FranklinCovey, người tham dự được tìm hiểu về các mô thức phổ biến của giải pháp Leader in Me (LiM). Leader in Me hoạt động như một hệ điều hành tư duy làm thay đổi sâu sắc cách nhà trường quản lý, giáo viên, phụ huynh và nhà trường kết nối xoay quanh tư tưởng lấy học sinh làm trung tâm. Chương trình hiện phổ biến tại 6.000 trường học của 160 quốc gia – trở thành một làn sóng phát triển mạnh mẽ toàn cầu.

Từ những lợi ích của Leader in Me cho đến kết quả của các trường học điển hình trên thế giới áp dụng hiệu quả, tất cả được các nhà giáo dục uy tín hàng đầu chia sẻ một cách cụ thể và hấp dẫn. Với nhà quản lý, chuyên đề “4 Vai trò trọng yếu của Hiệu trưởng” mang lại nhiều thông tin bổ ích, góp phần giúp các thầy cô trở thành nhà lãnh đạo xuất sắc và truyền cảm hứng. 

Áp dụng từ năm 2015 tại hệ thống trường Ban Mai (Hà Nội) và từ năm 2021 tại Hệ thống trường phổ thông liên cấp IGC School (TP.HCM, Đồng Nai, Bến Tre, Tây Ninh), chương trình Leader in Me – Lãnh đạo bản thân đã trở thành cảm hứng và “hệ điều hành” cho cộng đồng IGC trong học tập và cuộc sống. Chính vì thế, đại diện Ban Lãnh đạo IGC Group và Ban Giám hiệu các trường thành viên không chỉ tham gia chương trình với vai trò người lắng nghe mà còn là “người thật – việc thật” tại 3/6 workshop của chương trình cùng các trường từ Bắc – Trung – Nam:

Trường TH-THCS-THPT Tân Phú chia sẻ về Vai trò kiến tạo tầm nhìn – Bắt đầu từ chân dung đầu ra học sinh
Hệ thống Trường Ban Mai chia sẻ về Vai trò thực thi chiến lược – Lãnh đạo không chỉ là người nghĩ lớn mà con thực thi hiệu quả
Trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương chia sẻ về Vai trò trao quyền, tạo động lực – Giáo viên trao quyền và tạo động lực đối với học sinh

Cô Trần Thị Kim Tuyết – Phó Hiệu Trưởng Trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương (IPS Đồng Nai) chia sẻ về vai trò trao quyền.

Cô Nguyễn Thị Thanh Nương – Hệ thống Trường Ban Mai (Hà Nội) chia sẻ về vai trò thực thi chiến lược.

Cô Lê Trà My – Phó Hiệu trưởng Trường TH-THCS-THPT Tân Phú (TP.HCM) chia sẻ các khảo sát và cách áp dụng LiM trong việc kiến tạo tầm nhìn.

Cô Nguyễn Thị Ngọc – Giáo viên Hoa tiêu, Hệ thống Trường Ban Mai (Hà Nội) trình bày các bài học thực tiễn tại workshop.

Cô Ôn Kim Châu – Giáo viên Trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương (IPS Đồng Nai) chia sẻ về cách trao quyền cho học sinh trở thành lãnh đạo tại lớp học.

Phiên trình bày của Ban Giám hiệu và giáo viên IGC đã thu hút các nhà quản lý trường bạn tham dự bởi trải nghiệm thực tế cùng cách làm hiệu quả. Tham gia các workshop còn có học sinh IGC, các em tự tin chia sẻ các vai trò lãnh đạo của mình trong lớp học, góp phần mang đến không khí sinh động cho sự kiện.

Học sinh IGC tự tin chia sẻ và trao đổi tại chương trình.

Ban Giám hiệu chụp ảnh cùng đại diện cấp cao của FranklinCovey.

“Với định hướng tất cả các trường phổ thông liên cấp trực thuộc đều trở thành trường LiM, IGC Group tin rằng đây là giải pháp phù hợp với sứ mệnh “kiến tạo môi trường học tập hạnh phúc cho các thế hệ công dân toàn cầu”, với mục tiêu M.K.S.A mà chúng tôi theo đuổi. Hy vọng trong tương lai, Leader in Me sẽ tiếp tục phổ biến và ngày càng phát triển, mang lại lợi ích thiết thực cho mọi người”, ông Đinh Hoàng Triều – Phó Tổng Giám đốc Thường thực IGC Group chia sẻ.

Các diễn giả workshop chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện cấp cao của FranklinCovey (Hoa Kỳ) và FCE Việt Nam.

IGC Express


Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi