IGC Group làm việc cùng đại diện cấp cao của Cengage Learning/National Geographic Learning
Lượt xem: 795

Ngày 14/6, tại trụ sở Tập đoàn Giáo dục IGC (IGC Group),  bà Dương Thục Linh -  Tổng Giám đốc IGC Group cùng các cộng sự đã có buổi làm việc hào hứng và hiệu quả với ông Michael Cahill, Giám đốc cấp cao cùng các đại diện National Geographic Learning Việt Nam.

Hai bên đã thảo luận và thống nhất về những vấn đề quan trọng nhằm thúc đẩy việc hợp tác lên một tầm cao mới dựa trên những thế mạnh và nguồn lực của hai bên. Có thể kể đến như: tổ chức đào tạo giáo viên hàng năm, định hướng nghề nghiệp cho học sinh, hỗ trợ công nghệ,... Từ đó, hai bên cùng mang đến cho người học tại IGC những điều kiện tốt nhất để phát triển kỹ năng ngôn ngữ, học thuật và kỹ năng sống.

Ngoài ra, các hoạt động tối ưu hoạt động dạy và học trên nền tảng số, ứng dụng trí tuệ nhân tạo, chia sẻ tài nguyên,… hướng đến xu thế thời đại mới là những kế hoạch tiếp theo mà hai bên sẽ tiếp tục có lộ trình triển khai cụ thể.

Tiếp theo buổi làm việc, National Geographic Learning và IGC Group đã thống nhất việc sẽ ký kết Thỏa thuận Đối tác Chiến lược nhằm xây dựng một nền tảng hợp tác mang tính chiến lược hỗ trợ cho sự phát triển bền vững và lâu dài giữa hai bên và hướng đến sự phát triển cao nhất của người học tại IGC.

Thỏa thuận này sẽ bao gồm các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển chương trình học, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi nhất để giáo viên và học sinh IGC tiếp cận với các tài liệu giảng dạy chất lượng cao từ National Geographic Learning.

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi