IGC Group hợp tác cùng KDI Education triển khai Giải pháp Giáo dục STEM và Trí tuệ nhân tạo (AI)
Lượt xem: 631

Ngày 26/7/2022, Tập đoàn Giáo dục IGC (IGC Group) tổ chức Lễ ký kết hợp tác cùng Công ty Cổ phần Giáo Dục KDI (KDI Education) triển khai Giải pháp giáo dục STEM và Trí tuệ nhân tạo (AI) tại hệ thống các trường phổ thông liên cấp IGC School. Lễ ký kết có sự tham gia của ông Đinh Hoàng Triều - Phó Tổng Giám đốc thường trực, ông Nguyễn Hồ Trung - Giám đốc Khối Phổ thông IGC Group. Về phía KDI Education, ông Đặng Anh Mai – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc và bà Nguyễn Thị Huyền Trang – Phó Tổng giám đốc đã đại diện công ty ký kết thỏa thuận hợp tác. 

 Ông Đinh Hoàng Triều - Phó Tổng Giám đốc Thường trực IGC Group và Bà Nguyễn Thị Huyền Trang – Phó Tổng giám đốc KDI Education ký kết hợp tác

Việc ký kết là một trong những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng chương trình đào tạo tại các ngôi trường IGC School, kiến tạo môi trường học tập toàn diện cho những công dân toàn cầu xuất sắc trong tương lai.   

Ông Đinh Hoàng Triều nhận hoa từ Ông Đặng Anh Mai – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc KDI Education

Trong thời gian tới, IGC Group và KDI Education sẽ cùng nhau phát triển hệ sinh thái giáo dục STEM và AI. Các nội dung cụ thể gồm:  

  • Hợp tác triển khai các chương trình giáo dục STEM và AI dựa trên nền tảng nội dung số 
  •  Hợp tác tổ chức các sân chơi và các cuộc thi về STEM và AI cho học sinh
  • Phối hợp triển khai dự án STEM - Không gian Sáng chế tại các trường trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trong những năm học tới 

Cùng các hoạt động hợp tác khác để học sinh tiếp cận với các nội dung giáo dục STEM và AI chất lượng, mang lại cảm hứng và góp phần định hướng cho gần 11.600 học sinh phổ thông IGC School về nghề nghiệp tương lai.  

 Đại diện 2 đơn vị trong lễ ký kết hợp tác

Đưa STEM và AI vào hoạt động học tập phổ thông, IGC cùng KDI mong muốn học sinh am hiểu và sẵn sàng tận dụng sức mạnh của công nghệ để đổi mới. Các em có thể sử dụng các công cụ sáng chế từ đơn giản như kềm, kéo,… đến phức tạp, hiện đại như robot, máy in 3D, máy cắt laser,... để tự tay thực hiện các dự án của mình. Điều này sẽ giúp học sinh chiếm ưu thế trong bối cảnh toàn cầu, khi thế giới đang trở thành một trung tâm công nghệ khổng lồ. 

 

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi