IGC Group được vinh danh hai giải thưởng tại “Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á” năm 2023 bởi HR Asia
Lượt xem: 1690

Vừa qua, HR Asia – Tạp chí Nhân sự hàng đầu khu vực đã vinh danh Tập đoàn Giáo dục IGC (IGC Group) là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” năm thứ hai liên tiếp (2022, 2023). Đặc biệt, đây cũng là năm đầu tiên IGC đạt giải thưởng “Doanh nghiệp quan tâm chăm sóc nhân viên tuyệt vời nhất” 2023.

Hai giải thưởng, hàng ngàn nỗ lực

Với giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”, Ban tổ chức đã tiến hành các bước chọn lọc hồ sơ từ hàng trăm doanh nghiệp, phỏng vấn, khảo sát đại diện doanh nghiệp, người lao động và mức độ gắn kết tổng thể (Total Engagement Assessment Model - T.E.A.M) trước khi công bố danh sách chính thức. Điểm khác biệt của năm nay chính là việc HR Asia triển khai các giải thưởng đặc biệt, nhằm vinh danh các doanh nghiệp theo những thế mạnh, mong muốn cụ thể của nhân sự Châu Á về một môi trường làm việc lý tưởng.


Các đại diện IGC Group nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2023

Theo báo cáo của HR Asia, các chỉ số đánh giá của IGC Group đều đạt điểm cao và vượt xa trung bình ngành. Trong đó, tổng điểm của 3 hạng mục lớn lần lượt là: văn hóa doanh nghiệp (Core) đạt 4.45/5, trung bình ngành 3.74; mức độ gắn kết (Self) đạt 4.69/5, trung bình ngành 3.88 và tinh thần đồng đội (Group) đạt 4.67/5, trung bình ngành 3.98. Những tiêu chí góp phần giúp IGC trở thành “Doanh nghiệp quan tâm chăm sóc nhân viên tuyệt vời nhất” đến từ các yếu tố thấu cảm với đội ngũ, đặt đội ngũ là yếu tố ưu tiên hàng đầu trong giai đoạn thử thách; ưu tiên quyền và lợi ích của nhân viên trong việc lập kế hoạch, từ đó thúc đẩy môi trường và văn hóa nơi làm việc gắn kết.

“Hai giải thưởng này là sự ghi nhận cho hàng ngàn nỗ lực của cộng đồng IGC ở tất cả bộ phận. Với nền tảng và các tiêu chuẩn cao của IGC, chúng tôi sẽ tiếp tục hành trình không ngừng nghỉ để duy trì và nâng cao các tiêu chuẩn cho môi trường làm việc một cách bền vững và lý tưởng”, Bà Dương Thục Linh, Tổng Giám Đốc – Tập đoàn Giáo dục IGC chia sẻ.

Khẳng định giá trị, nâng tầm thương hiệu trong hệ sinh thái giáo dục

Bên cạnh mục tiêu hàng đầu về chất lượng công tác giáo dục và đào tạo, mục tiêu phát triển một môi trường làm việc hiệu quả, bền vững, đáng tin cậy - nơi đội ngũ nhân sự gắn bó và cống hiến, nơi đối tác tin tưởng và đồng hành là điều Hội đồng Quản Trị, Ban Điều hành và đội ngũ tại IGC luôn tâm niệm và thực hành.

Trong năm qua, IGC duy trì môi trường làm việc có văn hóa lành mạnh, chuyên nghiệp, có hiệu suất cao và mang lại hạnh phúc cho nhân sự. Đội ngũ ở tất cả vị trí từ lãnh đạo, ban giám hiệu, quản lý cấp trung; cho đến giảng viên, giáo viên, nhân viên thường xuyên được đào tạo, tái đào tạo, đào tạo nâng cao và có lộ trình phát triển bài bản để phát huy tinh thần “lãnh đạo ở mọi vị trí”, “học tập trọn đời”, đáp ứng sự phát triển nhanh chóng của xã hội.

 
Đội ngũ IGC thường xuyên được tham gia các hoạt động thể thao, văn hóa – văn nghệ cùng các hoạt động đào tạo chuyên môn.

Các chuẩn mực đạo đức và tuân thủ trong ngành giáo dục luôn được IGC Group đặt lên hàng đầu thông qua 13 hành động chuẩn mực, 3 giá trị cốt lõi “yêu thương – tôn trọng – trách nhiệm”, Bộ quy tắc ứng xử của IGC,… Tất cả là kim chỉ nam giúp đội ngũ thống nhất rõ những nguyên tắc nghề nghiệp, truyền cảm hứng để trở thành người gương mẫu khi giáo dục thế hệ trẻ.
Việc gắn kết đội ngũ và gia tăng trải nghiệm làm việc tốt đẹp tiếp tục phát huy ở những khía cạnh mới. Không chỉ dừng lại ở việc lương – thưởng phù hợp với năng lực và giá trị cống hiến của từng nhân sự, nghỉ phép vào ngày sinh nhật, du lịch hằng năm, tạo cơ hội tham gia các hoạt động cộng đồng 2 ngày/năm; ưu đãi học phí cho con em người lao động được học tập tại các cơ sở giáo dục… mọi giá trị, mọi hành động của IGC đều hướng đến mục tiêu lợi ích nhằm nâng cao chất lượng đời sống vật chất, tinh thần, thể chất của đội ngũ.

Đặc biệt trong năm qua, IGC Group chú trọng công tác tư vấn tâm lý - tham vấn học đường dành cho học sinh, phụ huynh lẫn người lao động một cách chuyên nghiệp được dẫn dắt bởi chuyên gia đầu ngành. “Chìa khóa” quan trọng này giúp cộng đồng IGC trang bị kiến thức vững chắc, đồng hành cùng nhân sự trẻ trui rèn bản lĩnh nghề nghiệp và nâng cao giá trị tinh thần. Từ đó, bên cạnh chuyên môn vững chắc, người lao động sẽ lan tỏa năng lượng tích cực, gặt hái thành công cho bản thân rồi đóng góp trở lại cho tổ chức, cộng đồng.

 
Đội ngũ IGC tích cực tham gia và đạt thành tích tốt tại các hoạt động sáng tạo, công nghệ.

“Chúng tôi tin rằng, sự cân bằng và hạnh phúc trong công việc và cuộc sống cũng chính là một dạng phúc lợi mà IGC luôn đặt ưu tiên cho người lao động của mình. Với IGC, việc khẳng định giá trị, nâng tầm thương hiệu cần xuất phát từ bên trong, giúp đội ngũ của mình thật sự tự hào về chính tổ chức của mình từ đó mới tạo được sự tự hào, gia tăng giá trị để thuyết phục được Phụ huynh-học sinh và giúp các đối tác trong nước và quốc tế cảm nhận được giá trị và uy tín thực sự của IGC. Đó mới là hành trình thật sự ý nghĩa và giá trị của chúng tôi trong mỗi ngày hoạt động”, bà Dương Thục Linh nói.

Theo Tạp chí Điện tử Nghề nghiệp & Cuộc sống


Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi