IGC Group đạt cú đúp giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á và Doanh nghiệp quan tâm chăm sóc nhân viên tuyệt vời nhất 2023
Lượt xem: 2046

Ngày 3/8, HR Asia – Tạp chí Nhân sự hàng đầu khu vực đã vinh danh Tập đoàn Giáo dục IGC (IGC Group) là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” năm thứ hai liên tiếp (2022, 2023). Đây là giải thưởng thường niên tại nhiều quốc gia châu Á như Singapore, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Việt Nam,… nhằm vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự, môi trường làm việc hạnh phúc cho người lao động. Đặc biệt, đây cũng là năm đầu tiên IGC đạt giải thưởng “Doanh nghiệp quan tâm chăm sóc nhân viên tuyệt vời nhất” 2023. 

Ông Đinh Hoàng Triều - Phó Tổng Giám đốc (thứ ba từ trái qua) cùng các đại diện IGC Group nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2023

Với giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”, Ban tổ chức đã tiến hành các bước chọn lọc hồ sơ từ hàng trăm doanh nghiệp, phỏng vấn, khảo sát đại diện doanh nghiệp, người lao động và mức độ gắn kết tổng thể (Total Engagement Assessment Model - T.E.A.M) và phỏng vấn đại diện trước khi công bố danh sách chính thức. Theo báo cáo của HR Asia, các chỉ số đánh giá của IGC đều đạt tổng điểm cao so với trung bình ngành, cụ thể ở 3 tiêu chí: 

- Văn hóa doanh nghiệp (CORE) đạt 4.45/5 (trung bình ngành 3.74) 
- Mức độ gắn kết (SELF) đạt 4.69/5 (trung bình ngành 3.88) 
- Tinh thần đồng đội (GROUP) đạt 4.67/5 (trung bình ngành 3.98) 

IGC Group vinh dự nhận giải thưởng Doanh nghiệp quan tâm chăm sóc nhân viên tuyệt vời nhất 2023

Đồng thời, giải thưởng “Doanh nghiệp quan tâm chăm sóc nhân viên tuyệt vời nhất” của IGC đến từ các yếu tố: thấu cảm với đội ngũ, đặt đội ngũ là ưu tiên hàng đầu trong giai đoạn thử thách; ưu tiên quyền và lợi ích của nhân viên trong việc lập kế hoạch.  

Những điều này được minh chứng qua các chính sách nhân sự và hoạt động của IGC. Không chỉ dừng lại ở việc lương - thưởng phù hợp với năng lực và giá trị cống hiến của từng nhân sự, nghỉ phép vào ngày sinh nhật du lịch hằng năm, tạo cơ hội tham gia các hoạt động cộng đồng 2 ngày/năm; ưu đãi học phí cho con em người lao đồng học tập tại các cơ sở giáo dục… mọi giá trị, mọi hành động của IGC đều hướng đến mục tiêu lợi ích nhằm nâng cao chất lượng đời sống vật chất, tinh thần, thể chất của đội ngũ. 

--- 
Năm 2023 đánh dấu chặng đường sáu năm giải thưởng HR Asia - Nơi làm việc tốt nhất Châu Á có mặt tại Việt Nam. Với chủ đề "Tôn vinh sự đa dạng, công bằng và hòa nhập" năm nay, HR Asia đã có bước tiến quan trọng trong việc đánh giá, công nhận và thúc đẩy các doanh nghiệp mang các giá trị về sự đa dạng, công bằng và hòa nhập đặt lên hàng đầu trong quá trình tuyển chọn. 
Chúc mừng cộng đồng IGC! 

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi