IGC Group công bố vận hành Hệ thống Quản lý học tập & Quản trị học liệu (LCMS) IGC School
Lượt xem: 1383

Ngày 15/5/2024, Tập đoàn Giáo dục IGC tổ chức Lễ công bố vận hành LCMS của các trường Phổ thông Liên cấp IGC School. Buổi lễ có sự tham gia của bà Dương Thục Linh - Tổng Giám đốc cùng các Phó Tổng Giám đốc, đại diện các phòng ban IGC Group và Ban Giám hiệu trường. Về phía PHX Smart School – đơn vị phối hợp triển khai, có ông Lê Anh Sơn - Tổng Giám đốc đại diện công ty tham gia sự kiện trực tiếp. 

Trong giai đoạn hiện tại, LCMS được triển khai tại 3 ngôi trường Phổ thông Liên cấp IGC School giảng dạy chương trình Song ngữ, gồm: Trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương - IPS (Biên Hòa, Đồng Nai), Trường TH-THCS-THPT IGC Tây Ninh, Trường TH-THCS IGC Bến Tre. Hệ thống sẽ được tiếp tục triển khai vận hành cho các trường phổ thông còn lại thuộc hệ thống IGC trong thời gian tiếp theo. 

Trong buổi lễ, ông Lê Anh Sơn - Tổng Giám đốc PHX Smart School cho biết: “IGC Group là một trong những đơn vị tiên phong vận hành LCMS, PHX vinh dự đồng hành IGC tiếp tục hoàn thiện hệ thống, mang đến thêm nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng IGC”. 

Ông Đinh Hoàng Triều - Phó Tổng Giám đốc IGC Group, Trưởng Ban dự án nhấn mạnh LCMS là mảnh ghép quan trọng trong bức tranh chuyển đổi số của IGC, là công cụ nền tảng cho việc số hóa và ứng dụng công nghệ trong công tác dạy và học. IGC luôn đặt quyền lợi người học lên hàng đầu, trong đó việc đánh giá và hỗ trợ cá nhân hóa năng lực học sinh luôn được chú trọng. IGC kỳ vọng LCMS sẽ mang lại thêm nhiều giá trị cho người học, đồng thời nâng cao tính chuyên nghiệp và hiệu quả trong công tác quản lý.  

Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, giảng dạy và học tập đã được IGC sớm chú trọng đầu tư và phát triển. IGC School hiện có 7 ngôi trường được công nhận là “Trường học Điển hình Microsoft”, hàng trăm giáo viên tích cực tham gia các hoạt động và đạt chứng chỉ - chứng nhận về công tác đổi mới & sáng tạo trong dạy học. IGC Group tiếp tục đặt mục tiêu chuyển đổi số toàn diện và xây dựng đội ngũ nhân sự, Học sinh - Sinh viên sáng tạo, từng bước phát triển năng lực ICT (Công nghệ thông tin & Truyền thông) trong hành trình ”kiến tạo môi trường học tập hạnh phúc cho các thế hệ công dân toàn cầu”. 

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi