Hội nghị Tổng kết niên độ 2022-2023 và Triển khai Kế hoạch niên độ 2023-2024, Tập đoàn Giáo dục IGC
Lượt xem: 656

Ngày 23/9, IGC Group tổ chức Hội nghị Tổng kết niên độ 2022-2023 và Triển khai Kế hoạch niên độ 2023-2024. Hội nghị chào đón các tham luận vô cùng thiết thực, ý nghĩa và mang tính thực tiễn cao từ các đại diện Ban Giám hiệu các ngôi trường IGC Kiddy và IGC School.

Những chia sẻ đã giúp đội ngũ nhân sự chủ chốt của IGC có thêm góc nhìn đa chiều trong việc triển khai các hoạt động nhằm ươm dưỡng và lan tỏa năng lượng tích cực từ giáo viên và học sinh. Những ngôi trường IGC là những ngôi trường hạnh phúc bởi vì đó là những ngôi trường chứa đầy năng lượng tích cực của Thầy và trò. Các Tham luận cũng giúp Ban giám hiệu Nhà trường và thầy cô cùng các lực lượng giáo dục khác của Nhà trường cảm nhận được sự tự hào, ý nghĩa khi thực hiện nhiệm vụ giáo dục của mình; các em học sinh tự tin trên hành trình trở thành công dân toàn cầu tại những ngôi trường hạnh phúc IGC.

Tại hội nghị, với tất cả sự trân trọng và ghi nhận, Tập đoàn vinh danh các tập thể và cá nhân đã đạt thành tích cao và đóng góp nhiều giá trị cho sự thành công của niên độ 22-23 nói riêng và đóng góp vào sự phát triển bền vững của Tập đoàn. Đồng thời, IGC cũng ghi nhận và vinh danh các nhân sự chủ động học tập, nâng cao trình độ trong niên độ 2022-2023. 

Phát biểu tại sự kiện, bà Dương Thục Linh - Tổng Giám đốc IGC Group chia sẻ: “Chúng ta đã nhìn thấy sự hợp lực từ các cơ sở giáo dục, từ từng thành viên trong cộng đồng IGC để hướng đến mục tiêu chung. Với tinh thần Cộng hưởng sức mạnh - Hợp lực thành công, niên độ 2023-2024, IGC sẽ tiếp tục lan tỏa giá trị và tạo ra những điều tốt đẹp hơn nữa cho chính bản thân chúng ta, cho các thế hệ học sinh và cho cộng đồng. Những ‘’hạt mầm tình thương phải tiếp tục được gieo trồng và chăm sóc. Văn hóa của từng trường học càng đậm nét và vẫn mang đậm dấu ấn chung của Tập đoàn và chúng ta kiên định với những giá trị cốt lõi và văn hóa tốt đẹp của IGC tại tất cả mọi nơi mà chúng ta hoạt động.” 

Tại Hội nghị, Ban CSR IGC cũng cập nhật thông tin chương trình “Yêu thương mầm xanh" được phát động từ ngày 5/9/2023 đến ngày 30/9/2023. Tính đến ngày 23/9, chương trình đã quyên góp được hơn 452 triệu đồng nhằm xây dựng điểm trường cho học sinh người đồng bào Kor tại xã Trà Hiệp – Huyện Trà Bồng – Tỉnh Quảng Ngãi. 

Trước đó, IGC Group tổ chức Hội nghị tổng kết niên độ 2022-2023 & Triển khai nhiệm vụ niên độ 2023-2024 dành cho Cán bộ - Nhân viên Văn phòng Tập đoàn tại thành phố biển Nha Trang. Buổi lễ kết hợp với chương trình Team Building 2023 mang đến những trải nghiệm ý nghĩa, thú vị, giúp CBNV có cơ hội tái tạo năng lượng sau một niên độ với nhiều nỗ lực và thành quả đáng ghi nhận. 

 

 

 

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi