Hội nghị Tổng kết 2023-2024, triển khai kế hoạch 2024-2025
Lượt xem: 521

Vừa qua, IGC Group đã tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết niên độ 2023-2024 và triển khai kế hoạch niên độ 2024-2025 với chủ đề “Hiểu nội lực, Đón thành công”. Sự kiện có sự tham gia của ban lãnh đạo tập đoàn, hội đồng cố vấn, ban giám hiệu, cán bộ quản lý, và đội ngũ nhân sự kế thừa từ các cơ sở tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bến Tre, Tây Ninh và Hưng Yên. 

Niên độ 2023-2024 đã ghi dấu với nhiều hoạt động ý nghĩa, những nỗ lực không ngừng và thành tựu đáng tự hào. Sức mạnh hợp lực đã tiếp tục giúp cộng đồng IGC khẳng định vị thế của một tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, tạo dựng dấu ấn trong lòng phụ huynh, học sinh, quý đối tác và toàn thể cộng đồng giáo dục. 


Tại hội nghị, GS-TS Choe Ho Seong – Cố vấn Tập đoàn Giáo dục IGC đã chia sẻ tham luận về "Practical wisdom of leaders to innovate excellence in education" (tạm dịch: "Dẫn dắt bằng trí tuệ thực tiễn để đổi mới và nâng tầm giáo dục"). Với những góc nhìn sâu sắc về công tác quản lý và vai trò của người thầy trong thời đại công nghệ phát triển, bài tham luận của GS-TS Choe đã nhận được sự quan tâm và thảo luận sôi nổi từ đội ngũ IGC. 


Trong niềm vui tri ân những thành quả đạt được của năm 2023-2024, IGC đã tuyên dương các tập thể và cá nhân xuất sắc. Đặc biệt, đây cũng là năm đầu tiên IGC vinh danh những nhân vật truyền cảm hứng – những cá nhân tận tâm, trách nhiệm, góp phần xây dựng tập thể gắn kết và phát triển bền vững cho Tập đoàn. 


Song song đó, Tập đoàn IGC đã chính thức ra mắt thành viên thứ 26 – Trường TH-THCS-THPT Hồng Đức (Hưng Yên), đánh dấu bước ngoặt trong công tác mở rộng quy mô. Đồng thời, IGC cũng công bố bổ nhiệm các Hiệu trưởng mới và ra mắt hội đồng chuyên môn cho các cấp Tiểu học, Trung học và chương trình quốc tế. Những bước tiến này hứa hẹn mang lại nhiều cơ hội trong việc xây dựng và phát triển đội ngũ, nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập tại các trường IGC. 


Bước sang niên độ 2024-2025, cộng đồng IGC tiếp tục hành trình khám phá và phát huy nội lực, hướng tới thành công bằng cách tối ưu hóa tiềm năng sẵn có. Toàn tập đoàn cam kết hướng đến những tiêu chuẩn ngày càng cao, nhanh chóng thích ứng với những xu hướng mới, nâng cao hiệu quả quản lý và đảm bảo chất lượng trong mọi hoạt động. 


Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần quyết tâm, cộng đồng IGC tin rằng sẽ tiếp tục gặt hái những thành công rực rỡ trong hành trình thực hiện sứ mệnh “kiến tạo môi trường học tập hạnh phúc cho các thế hệ công dân toàn cầu”. 

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi