Đội ngũ Cán bộ Giáo viên - Nhân viên IGC School tập huấn Tâm lý Sư phạm
Lượt xem: 590

Trong tháng 9/2024, đội ngũ CBGV-NV hệ thống trường Phổ thông Liên cấp IGC School đã tham gia buổi tập huấn về Quản lý cảm xúc và Giao tiếp ứng xử sư phạm, do TS. Nguyễn Thị Bích Hồng - Cố vấn Tâm lý học đường IGC Group dẫn dắt. 

Buổi tập huấn cung cấp những kỹ năng quan trọng trong quản lý cảm xúc, giúp giáo viên xử lý tốt các tình huống trong lớp học và duy trì môi trường giáo dục tích cực. Đồng thời, các nguyên tắc chung trong ứng xử giao tiếp sư phạm được truyền đạt qua các từ khóa: Mô phạm - Tôn trọng - Thiện chí - Đồng cảm, nhằm xây dựng mối quan hệ tin cậy, tôn trọng giữa giáo viên, phụ huynh, học sinh và đồng nghiệp. 

Những khoảnh khắc chia sẻ và thảo luận sôi nổi đã mở ra nhiều góc nhìn và ý tưởng cho các thầy cô. Sau buổi tập huấn, đội ngũ giáo viên IGC School được kỳ vọng sẽ có thêm hành trang để đồng hành tích cực cùng học sinh trên con đường học tập và trưởng thành. 

Đào tạo đội ngũ nhân sự là hoạt động thường xuyên của IGC Group, nhằm nâng cao chuyên môn và kỹ năng sư phạm, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy và thể hiện tinh thần không ngừng học hỏi của cộng đồng IGC. Trong tháng 10, TS. Nguyễn Thị Bích Hồng sẽ tiếp tục các buổi tập huấn tại các trường IGC School với những chủ đề hữu ích và thú vị. Cùng theo dõi!

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi