Đại Học Quốc Gia Hải Dương Đài Loan thăm và làm việc với Tập Đoàn Giáo Dục IGC
Lượt xem: 786

Vừa qua, đại diện Đại học Quốc gia Hải Dương Đài Loan (National Taiwan Ocean University – NTOU) đã có chuyến thăm và làm việc với Tập đoàn Giáo dục IGC (IGC Group) và Hệ thống trường phổ thông liên cấp IGC School tại Việt Nam. Buổi gặp gỡ đánh dấu việc triển khai biên bản ghi nhớ ký kết vào tháng 3/2023 giữa IGC Group và NTOU - một trong những trường đại học nổi tiếng nhất Đài Loan chuyên đào tạo về các lĩnh vực khoa học biển và công nghệ. 

IGC Group và NTOU ký kết biên bản ghi nhớ.

Các bên đã trao đổi về cơ hội học tập bậc Đại học – sau Đại học, chia sẻ các chương trình nghiên cứu, các dự án phát triển nhân sự,… phù hợp với cộng đồng IGC và NTOU. Với kinh nghiệm và quy mô của hai bên, việc hợp tác hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội cho người học và người làm, nâng cao chất lượng giáo dục – đào tạo, đồng thời giúp học sinh – sinh viên được cọ xát với bạn bè quốc tế về chuyên môn lẫn học hỏi văn hóa.

Hai bên gặp gỡ tại văn phòng IGC Group.

Với kinh nghiệm và quy mô, hai bên hứa hẹn sẽ mang lại cho cộng đồng học sinh – sinh viên nhiều giá trị thiết thực.

Đặc biệt nhân dịp làm việc tại Việt Nam, đoàn NTOU đã có buổi gặp gỡ với các học sinh của Trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương (TP. Biên Hòa, Đồng Nai). Với các thông tin hữu ích, học sinh được tìm hiểu điều kiện học tập tại trường, thông tin học bổng,… từ đó có thêm sự lựa chọn khi học tập tại nước ngoài, gia tăng kiến thức và tâm thế cho các bậc học cao hơn.

Giáo sư NTOU chia sẻ thông tin học tập cho học sinh Trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương.

Học sinh giới thiệu về chương trình học và trải nghiệm của các em tại trường.

Đại diện IGC Group, BGH các trường IGC School và NTOU chụp ảnh lưu niệm sau buổi gặp mặt.

Buổi gặp mặt đã mang đến nhiều thông tin bổ ích, giúp học sinh có thêm sự lựa chọn khi học tập tại nước ngoài.

 

IGC Express

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi