Cùng trường Tân Phú kiến tạo môi trường học tập hạnh phúc cho các thế hệ công dân toàn cầu
Lượt xem: 624

Trường học nào để cha mẹ học sinh tin tưởng đồng hành cùng phát triển tốt nhất tiềm năng của con, giúp con hoàn thiện nhân cách có đủ trình độ, năng lực, phẩm chất trở thành một công dân toàn cầu trong một môi trường giáo dục hạnh phúc?

Với sứ mệnh kiến tạo một môi trường học tập HẠNH PHÚC, Trường TH - THCS - THPT Tân Phú tập trung các hoạt động giáo dục giúp học sinh có được môi trường học tập yêu thương, chương trình giáo dục đa dạng, hoạt động phát triển kĩ năng phong phú, cơ hội phát triển bản thân vượt trội. 

Môi trường học tập yêu thương
Học sinh luôn được quan tâm giáo dục thúc đẩy với tình yêu thương từ đội ngũ các Thầy cô giáo nhiều tâm huyết, giỏi chuyên môn, kinh nghiệm giáo dục phong phú, phương pháp giáo dục tiên tiến. Môi trường học tập thân thiện, an toàn, tiện nghi. Học sinh được thường xuyên tương tác thực hành vận dụng với các trang thiết bị học tập tiên tiến hiện đại.

Chương trình giáo dục đa dạng, tiên tiến, chuẩn quốc tế
Học sinh được học tập với chương trình Tiếng Anh Cambridge ESL/ Tiếng Anh chuẩn Châu Âu CEFR, học sinh được trực tiếp tương tác học tập với giáo viên nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, giáo dục. Học sinh được luyện thi các chứng chỉ KET/PET/IELTS, chứng chỉ tin học MOS. 

Phát triển các kỹ năng thời đại 4.0
Học sinh được trang bị tốt kỹ năng thành thạo Tiếng Anh, được phát triển kĩ năng công nghệ đáp ứng tốt nhu cầu học tập và làm việc trong thời đại số. 
Học sinh được rèn luyện các kỹ năng lãnh đạo bản thân với 07 thói quen tích cực: Sống Chủ động, Bắt đầu bằng đích đến, Ưu tiên việc quan trọng, Tư duy cùng thắng, Hiểu rồi được hiểu, Cùng tạo cách mới, Rèn giũa bản thân
Các hoạt động thực nghiệm, trải nghiệm, hướng nghiệp tại trường phong phú giúp học sinh định hướng nghề nghiệp tự tin là thế hệ công dân toàn cầu. 

Cơ hội phát triển bản thân vượt trội
Học sinh được phát triển năng khiếu cá nhân để các em có cơ hội được khám phá thế mạnh bản thân và phát triển tài năng đặc biệt của mình từ sớm.
Học sinh được định hướng tham gia các hoạt động giáo dục theo theo năng lực: Nghiên cứu khoa học, các câu lạc bộ học thuật, câu lạc bộ thể dục thể thao, âm nhạc, mỹ thuật, nhiếp ảnh.  

Nhanh chóng liên hệ tư vấn và đăng ký tham quan trường ngay hôm nay để con sẵn sàng được học tập và phát triển tại trường TH - THCS và THPT Tân Phú!

TRƯỜNG TH,THCS VÀ THPT TÂN PHÚ
TUYỂN SINH TỪ LỚP 6 ĐẾN LỚP 12 (Bán trú – Nội trú)
- 519 đường Kênh Tân Hóa, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
-  Điện thoại: 0911 97 7171
- Website: https://tanphu.igcschool.edu.vn
- OA Zalo: https://zalo.me/tanphuedu
- Youtube: https://www.youtube.com/@truongththcsvathpttanphu519

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi