Cộng đồng IGC hân hoan chào đón năm học mới 2022 - 2023
Lượt xem: 1116

Ngày 5-9, hòa chung không khí cả nước chào đón năm học mới, gần 20.000 học sinh từ bậc Mầm non đến TH-THCS-THPT học tập trong hệ thống các ngôi trường IGC tại TP. HCM, TP. Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương, Bến Tre và Tây Ninh đã cùng tham gia Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023.

Trường THPT Lê Quý Đôn - Long Bình Tân 

Với thông điệp “Bắt đầu bằng đích đến”, các thầy cô cùng học sinh IGC Group nêu cao tinh thần quyết tâm làm việc và học tập hướng về hiệu quả. Mỗi thành viên “làm chủ” và “sở hữu” công việc dù nhỏ nhất của mình, hoàn thiện bản thân từng ngày. Thông điệp ấy được hình tượng hóa qua hoạt động Ban Giám hiệu và CBNV-GV, học sinh viết ra và treo mục tiêu của bản thân lên “Cây Khát Vọng - Aspiration Trees” trong ngày Khai giảng, để nhắc nhớ về mục tiêu của mình, tạo động lực hành động và cùng nhau tổng kết mục tiêu vào cuối năm học.

Cây Khát Vọng tại Trường TH-THCS-THPT IGC Tây Ninh

"Tôi vô cùng tự hào khi có thể nhìn, nghe, thấy, cảm được rất rõ sự sẵn sàng và tràn đầy những khát vọng từ những người lãnh đạo, từ những nhân viên, giáo viên và học sinh ở các ngôi trường. Nhân dịp năm học mới, tôi thân gửi lời chúc  tốt đẹp đến từng thành viên của cộng đồng IGC trong hành trình tiến về đích”, Bà Dương Thục Linh - Tổng Giám đốc IGC Group chia sẻ.

Cô và trò Trường Mầm non IGC Kiddy Cơ sở Trảng Dài

Đặc biệt, dịp này, Trường TH-THCS-THPT Tân Phú vinh dự trở thành đơn vị tiêu biểu của TP. Hồ Chí Minh được Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua Chính Phủ vì đã có nhiều thành tích xuất sắc trong nhiều năm liên tục. Đồng thời, Nhà trường  tiếp tục được UBND TP. HCM tặng cờ truyền thống cho đơn vị có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm.

Ông Dương Anh Đức – Phó Chủ tịch UBND Thành phố trao Cờ thi đua Chính phủ tại Trường TH-THCS-THPT Tân Phú

Trải qua 2 năm đón ngày khai giảng qua hình thức trực tuyến, trong khoảnh khắc này, cả cộng đồng IGC  trân quý những gì mình đang có: những ánh mắt lấp lánh, tiếng nói cười, những khuôn mặt rạng rỡ trong bộ đồng phục tinh tươm, cái không khí ấm cúng, tràn đầy sự chào đón, phấn khởi cho một năm học mới,... Hy vọng rằng, năm học 2022-2023, cộng đồng IGC sẽ có những trải nghiệm tròn vẹn và ý nghĩa. Cùng nhau, chúng ta hiện thực hóa sứ mệnh: “Kiến tạo môi trường học tập hạnh phúc cho các thế hệ công dân toàn cầu”. 

Chúc mừng năm học mới 2022 - 2023!

Trường TH-THCS-THPT Lê Quý Đôn - Quyết Thắng

Trường Mầm non IGC Kiddy Cơ sở Quận 3 

Trường Mầm non IGC Kiddy Cơ sở Tây Ninh

Trường TH-THCS IGC Bến Tre

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi