Chúc mừng Trần Anh Đức - Học sinh Trường TH-THCS-THPT Tân Phú chinh phục học bổng chính phủ New Zealand – New Zealand School Scholarship
Lượt xem: 654

Năng động, nhiệt huyết với các hoạt động xây dựng cộng đồng yêu ngoại ngữ, luôn cháy hết mình với niềm đam mê tìm tòi, khẳng định bản thân thể hiện tiếng nói của mình – Leader Trần Anh Đức - Lớp 11B4 đã nhận học bổng du học tại trường St Patrick’s College (New Zealand) - ngôi trường có bề dày lịch sử và uy tín từ năm 1885. 

“Khi biết tin nhận được học bổng, em rất vui rất tự hào về những nỗ lực của bản thân. Ở Tân Phú, em được tạo điều kiện để lan tỏa niềm đam mê với Tiếng Anh cùng các bạn đồng trang lứa, chia sẻ những thế giới quan vô cùng thú vị, được truyền cảm hứng và quan trọng nhất là có một môi trường lành mạnh để phát triển các ý tưởng. Em cảm ơn ngôi trường Tân Phú đã cho em cơ hội phát triển tối đa năng lực bản thân, cảm ơn thầy cô đã luôn đồng hành cùng em để đạt được những thành tích ngoài mong đợi.” Bạn Trần Anh Đức chia sẻ. 

Với niềm đam mê và năng khiếu với ngoại ngữ cùng với sự hướng dẫn của thầy cô,  Anh Đức luôn dành cho mình sự đầu tư chỉn chu trong từng bài dự thi và cả những tiết học tại trường. Bên cạnh học bổng New Zealand, bạn còn "gặt hái” được những thành tích đáng nể: 
- Tham gia chia sẻ tại chương trình TEDxYouth@IGCSchoolTBD 2023. 
- Tham gia cuộc thi Trinity College – IGC School Public Speaking.  
- Tham gia và giành Giải Nhất chuyên đề tiếng Anh Wanderlust Warriors cấp trường. 

Một lần nữa, chúc mừng Leader Trần Anh Đức đã đạt được phần thưởng vô cùng xứng đáng cho những nỗ lực của em trong suốt hành trình vừa qua. Trường TH-THCS-THPT Tân Phú chúc em sẽ ngày càng phát triển, đạt được nhiều thành tựu hơn nữa!

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi