Chúc mừng 3 ngôi trường IGC School đạt chứng nhận "Trường học Điển hình Microsoft", năm học 2022-2023
Lượt xem: 1321

IGC tự hào chúc mừng 3 ngôi trường thuộc Hệ thống trường phổ thông liên cấp IGC School vừa được công nhận là Trường học Điển hình Microsoft (Microsoft Showcase Schools), năm học 2022-2023:

🌟 Trường THPT Lê Quý Đôn - Tân Mai (TP. Biên Hoà - Đồng Nai)
🌟 Trường THPT Lê Quý Đôn - Long Bình Tân (TP. Biên Hoà - Đồng Nai)
🌟 Trường TH-THCS-THPT IGC Tây Ninh (TP. Tây Ninh)

Đây là danh hiệu dành cho những trường học xuất sắc trong hoạt động chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin để nâng cao kết quả giảng dạy - học tập. Từ đó, các ngôi trường kiến tạo nền giáo dục lấy học sinh làm trung tâm, trang bị cho các em kỹ năng số để tăng ưu thế trong tương lai. Năm học 2022-2023, Việt Nam hiện có 12 ngôi trường đạt chứng nhận "Trường học Điển hình Microsoft".

Để được công nhận là “Trường học Điển hình Microsoft”, 3 ngôi trường IGC School phải đáp ứng 6 tiêu chí: (1) Cam kết chuyển đổi; (2) Xây dựng văn hóa học và phát triển; (3) Cá nhân hóa việc học cho mọi đối tượng; (4) Trang bị cho học sinh những kỹ năng sẵn sàng cho tương lai; (5) Các quyết định được dựa trên dữ liệu; (6) Đạt hiệu quả tích cực từ việc ứng dụng các giải pháp của Microsoft. 

Trở thành “Trường học Điển hình Microsoft”, các ngôi trường sẽ được Microsoft kết nối với trường học trên khắp thế giới, tạo điều kiện để lãnh đạo và đội ngũ giáo viên nhà trường học hỏi, trao đổi các ý tưởng xung quanh hành trình chuyển đổi số thông qua Cộng đồng Trường học Điển hình Microsoft sôi động trên Microsoft Teams. 

Vừa qua, IGC School có 47 thầy cô được Microsoft công nhận là “Chuyên gia Giáo dục Sáng tạo Microsoft” năm học 2022-2023. Những thành tích này là những bước khởi đầu trên hành trình IGC Group đạt mục tiêu chuyển đổi số toàn diện và xây dựng đội ngũ Giáo viên, Học sinh - Sinh viên sáng tạo, ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả trong hành trình dạy và học.

Chúc mừng cộng đồng IGC!

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi