Chúc mừng 24 học sinh xuất sắc nhận Học bổng Tài năng IGC, năm học 2023 - 2024
Lượt xem: 629

Sau gần 3 tháng triển khai với 2 vòng đánh giá và tuyển chọn kỹ lưỡng, Chương trình Học bổng Tài năng IGC 2023 đã tìm ra những học sinh Tinh hoa và Ưu tú, phù hợp nhất với các tiêu chí của chương trình để trao tặng những suất Học bổng giá trị xuyên suốt 4 năm THCS hoặc 3 năm THPT.

 

Với 18 suất học bổng mới trong năm học 2023 - 2024 dành cho học sinh Lớp 6 & Lớp 10 và 6 suất học bổng duy trì từ năm học 2021 - 2022 và 2022 - 2023, Tập đoàn Giáo dục IGC (IGC Group) ghi nhận tài năng và nỗ lực của học sinh. Bên cạnh kiến thức toàn diện, các em đã thể hiện được sự tự tin khi trình bày và bảo vệ quan điểm, khả năng ngoại ngữ vượt trội và thái độ chuẩn mực. Hi vọng phần thưởng này khởi đầu tốt đẹp để các em ngày càng tiến xa trên hành trình học tập và phát triển bản thân tại những ngôi trường hạnh phúc IGC. 

Xem chi tiết các bạn học sinh đạt Học bổng tại đây

Chúc mừng các học sinh tài năng của IGC! 

---

Năm học 2023-2024 là năm thứ 3 IGC Group triển khai chương trình "Học bổng Tài năng IGC" đồng hành các thế hệ công dân toàn cầu xuất sắc thụ hưởng chất lượng giáo dục tại Hệ thống các trường Phổ thông Liên cấp IGC School. Học sinh sẽ nhận học bổng xuyên suốt cấp học khi giữ vững kết quả học tập và rèn luyện.

Bên cạnh học bổng dành cho học sinh, IGC Group có các suất học bổng phát triển đội ngũ giáo viên, cam kết đồng hành bền vững cùng thế hệ tương lai. 

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi