Chúc mừng 11 học sinh IGC School nhận Chứng chỉ Năng lực Toàn cầu New Zealand năm 2022
Lượt xem: 619

Ngày 10/9/2022, Cơ quan Giáo dục New Zealand (ENZ) tổ chức lễ tốt nghiệp và trao Chứng chỉ Năng lực Toàn cầu New Zealand năm 2022 (New Zealand Global Competence Certificate) cho 140 học sinh đến từ New Zealand, Việt Nam, Indonesia, Philippine và Thái Lan. Đây là lần thứ ba học sinh IGC School nhận học bổng tham gia khóa học này. 

IGC tự hào chúc mừng 11 học sinh đã đạt Chứng chỉ Năng lực Toàn cầu New Zealand năm 2022: 
⭐ Học sinh Đỗ Nam Phương - Lớp 11B5, trường TH-THCS-THPT Tân Phú 
⭐ Học sinh Nguyễn Hà Thanh - Lớp 11B4, trường THPT Lê Quý Đôn - Tân Mai 
⭐ Học sinh Lê Gia Huy - Lớp 11B4, trường THPT Lê Quý Đôn - Tân Mai 
⭐ Học sinh Hồ Quỳnh Anh - Lớp 11B4, trường THPT Lê Quý Đôn - Tân Mai 
⭐ Học sinh Nguyễn Mỹ Thương - Lớp 11B1, trường TH-THCS-THPT Lê Quý Đôn - Quyết Thắng 
⭐ Học sinh Nguyễn Lê Khánh Ngân - Lớp 11B2, trường THPT Lê Quý Đôn - Long Bình Tân 
⭐ Học sinh Bùi Ngọc Quỳnh Trâm - Lớp 11I1, trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương 
⭐ Học sinh Nguyễn Huỳnh Phương Uyên - Lớp 11I1, trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương 
⭐ Học sinh Hoàng Ngọc Bảo Quyên - Lớp 11I1, trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương 
⭐ Học sinh Nguyễn Ngọc Nhật Uyên - Lớp 11A1, trường TH-THCS-THPT IGC Tây Ninh 
⭐ Học sinh Trần Nguyễn Bảo Ngọc - Lớp 11A1, trường TH-THCS-THPT IGC Tây Ninh 

11 em học sinh đến từ các trường Phổ thông liên cấp IGC School đã trải qua nhiều vòng tuyển chọn, đáp ứng những tiêu chí của chương trình về năng lực học tập, ngoại ngữ; yêu thích tìm hiểu về các vấn đề toàn cầu, các nền văn hoá; sẵn sàng tham gia các hoạt động trao đổi kiến thức để phát triển bản thân,...  

Khóa học diễn ra trong vòng 1 tháng với các bài học trực tuyến xoay quanh chủ đề “công dân toàn cầu”. Với các hình thức quizz, video hoạt hình, bài tập dạng viết, trò chơi và diễn đàn tương tác, học sinh được tiếp cận với các vấn đề toàn cầu một cách sinh động và ấn tượng. Điều đặc biệt của năm nay là học sinh sẽ học tập và thảo luận trực tiếp với bạn bè đến từ nhiều quốc gia dưới sự hướng dẫn của các giảng viên Đại học Massey - New Zealand và sự hỗ trợ của giáo viên các trường tham gia. 

Chứng chỉ Năng lực Toàn cầu New Zealand góp phần truyền cảm hứng để học sinh trở thành những nhà lãnh đạo với tinh thần học tập suốt đời. Chương trình còn là cơ hội để học sinh IGC School phát huy kỹ năng tự học, khả năng sử dụng Tiếng Anh lưu loát và hình thành những mối quan hệ bạn bè đáng quý trên khắp thế giới.   
--- 
Thông qua sự gắn kết của Cơ quan Giáo dục New Zealand và Tập đoàn Giáo dục IGC từ năm 2018, học sinh và giáo viên IGC Group có cơ hội trao đổi học thuật đa dạng và giá trị qua các lĩnh vực giáo dục phổ thông, giáo dục đại học và sau đại học, giáo dục dạy nghề và EdTech. Đây cũng là mục tiêu của IGC Group trong hành trình “kiến tạo môi trường học tập hạnh phúc cho các thế hệ công dân toàn cầu” giúp người học ngày càng trưởng thành về mặt tư duy, kiến thức, kỹ năng và thái độ trong thế giới phát triển nhanh chóng.  

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi