Các ngôi trường và thầy cô IGC vinh dự nhận chứng nhận hoàn thành khóa tập huấn "Định hướng nghề nghiệp nhằm trao quyền giới ngành Giáo dục" do Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ công nhận
Lượt xem: 944

Ngày 14/6/2024, tại American Center, đại diện Lãnh đạo Tập đoàn Giáo dục IGC (IGC Group) cùng các thành viên Ban Giám hiệu, Nhân sự phụ trách hướng nghiệp các ngôi trường IGC đã tham gia Lễ Tổng kết khóa tập huấn “Định hướng nghề nghiệp nhằm trao quyền giới ngành Giáo dục”. Chương trình thuộc dự án Bình đẳng giới giữa các ngành (GEAI) được Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Tp. HCM tài trợ.  

Trước đó vào tháng 3/2024, các thành viên đã có 2 ngày tập huấn chuyên sâu nhằm nâng cao nhận thức về bình đẳng giới, trở thành những người tiên phong thúc đẩy sự thay đổi trong chính nơi làm việc của mình hướng đến mục tiêu tạo môi trường học tập và làm việc đa dạng, an toàn và bình đẳng.

Sau thời gian tập huấn, các nhóm đại diện của các trường tiến hành xây dựng kế hoạch hành động và có 8 tuần để thực hiện dự án. Các dự án đều được đánh giá cao và được nhận khoản kinh phí do Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tài trợ để triển khai thực tế tại các ngôi trường. Bà Dương Thục Linh - Tổng Giám Đốc Tập đoàn vinh hạnh là một trong những cố vấn đầu tiên của Dự án từ những ngày đầu tiên. 

Tại Lễ Tổng kết, các ngôi trường và thành viên đã nhận chứng nhận hoàn thành từ Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ, công nhận năng lực và những tác động tích cực mang đến cho cộng đồng. IGC Group chúc mừng các ngôi trường nhận chứng nhận vinh dự này: 

  • Trường TH-THCS-THPT Tân Phú 
  • Trường THPT Lê Quý Đôn - Tân Mai 
  • Trường TH-THCS-THPT Lê Quý Đôn - Quyết Thắng 
  • Trường THPT Lê Quý Đôn - Long Bình Tân 
  • Trường TH-THCS-THPT Trịnh Hoài Đức 
  • Trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương (IPS) 
  • Trường TH-THCS IGC Bến Tre 
  • Trường TH-THCS-THPT IGC Tây Ninh 
  • Trường Cao đẳng Công nghệ & Quản trị Sonadezi 

Cùng các thành viên Ban Giám hiệu, Nhân sự phụ trách hướng nghiệp các trường IGC đã nhận chứng nhận hoàn thành dự án. 

Lễ Tổng kết cũng là dịp để các thầy cô chia sẻ kinh nghiệm và thành quả đạt được trong quá trình thực hiện dự án. Những đúc kết có được từ chương trình sẽ tiếp tục được áp dụng và lan tỏa, góp phần xây dựng một môi trường giáo dục bình đẳng, đa dạng và hòa nhập. 

Chương trình cũng là động lực để IGC Group tiếp tục đồng hành cùng các tổ chức Việt Nam và quốc tế, nhằm thúc đẩy các sáng kiến giáo dục sáng tạo và ý nghĩa. Đồng thời, các hoạt động này được triển khai nhằm hiện thực hoá các tiêu chuẩn cao về ESG tại Tập đoàn theo cam kết phát triển đã được tuyên bố. 

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi