Chúc mừng 27 dự án của thầy cô IGC đạt top 150 sản phẩm xuất sắc nhất diễn đàn E2 Việt Nam
Lượt xem: 600

Diễn đàn Đổi mới sáng tạo Giáo dục trên nền tảng CNTT 2022-2023 (E2 Việt Nam), tiền thân là cuộc thi Giáo viên sáng tạo trên nền tảng CNTT của Bộ Giáo dục và Đào tạo với sự hỗ trợ của Microsoft Việt Nam, được tổ chức từ năm 2014. Cuộc thi thúc đẩy phong trào ứng dụng CNTT một cách sáng tạo và hiệu quả trong dạy học của giáo viên, từ đó lựa chọn ra những đại diện nổi bật tham dự Diễn đàn Giáo dục Toàn cầu của Microsoft.  

e2 vietnam

IGC Group vinh dự khi có đến 27 dự án của đội ngũ Cán bộ - Giáo viên đã đạt thành tích TOP 150 SẢN PHẨM XUẤT SẮC toàn quốc. Đây là kết quả của nỗ lực chuyển đổi số và ứng dụng CNTT để nâng cao kết quả giảng dạy - học tập trong những ngôi trường hạnh phúc IGC. 
Một lần nữa chúc mừng Quý Thầy Cô. Mong rằng, sự tâm huyết với sự nghiệp giáo dục của thầy cô sẽ là nguồn cảm hứng cho cả cộng đồng IGC! 
--- 
Thông tin chi tiết về 27 dự án của thầy cô IGC vào TOP 150 E2 Việt Nam có thể theo dõi tại: bit.ly/IGC-E2Vietnam2223

Top 150 dự án sẽ tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm ứng dụng CNTT trong dạy học tại sự kiện Ngày hội trường học sáng tạo - E2 Việt Nam, do Microsoft Việt Nam phối hợp với Cục nhà giáo và CBQL giáo dục - Bộ GD&ĐT tổ chức.  
Chương trình nằm trong khuôn khổ Ngày hội Công dân toàn cầu IGC, hứa hẹn đem lại nhiều thông tin cụ thể, hữu ích, đa dạng, đa màu sắc về hoạt động triển khai trong chuyển đổi số giáo dục phổ thông. 
⏰ Thời gian tổ chức: 18/3/2023 (Thứ Bảy)  
🚩 Địa điểm: Trường THPT Lê Quý Đôn – Long Bình Tân (Số 1, Đường 6A, Khu Công nghiệp Biên Hòa II, P. Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai)  

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi