Những khoảnh khắc trong kỳ thi "Học bổng Tài năng IGC" năm học 2022 - 2023
Lượt xem: 480

Kỳ thi “Học bổng Tài năng IGC” đã diễn ra vào sáng 23/7 tại các ngôi trường phổ thông liên cấp IGC School với sự tham gia của 231 học sinh Lớp 6 và Lớp 10 học tập tại trong lẫn ngoài các trường phổ thông liên cấp IGC School. Tham gia kỳ thi, các bạn học sinh đã vượt qua bài kiểm tra đánh giá năng lực ở các nội dung: tư duy logic, kiến thức tổng quát về khoa học tự nhiên và xã hội, khả năng lập luận, xử lý vấn đề và năng lực Tiếng Anh. Sau 120 phút làm bài, nhiều học sinh ra khỏi phòng thi với tâm trạng phấn khởi khi đã hoàn thành tốt bài thi của mình. 

IGC tin rằng các thí sinh đã nỗ lực hết sức và các suất học bổng giá trị sẽ được trao cho những tài năng xứng đáng. Chúc các thí sinh đạt kết quả như ý, sẵn sàng cho năm học mới và cùng chờ đợi nhiều cuộc thi bổ ích sắp tới! 

Học bổng Tài năng IGC đồng hành thế hệ công dân toàn cầu xuất sắc thụ hưởng chất lượng giáo dục hàng đầu tại các ngôi trường trực thuộc IGC Group. Cùng với các suất học bổng và các suất hỗ trợ phát triển đội ngũ giáo viên, tính đến nay Học bổng IGC đã có tổng giá trị gần 2,3 tỷ đồng, cam kết đồng hành bền vững cùng thế hệ tương lai.  

Cùng nhìn lại một số hình ảnh của kỳ thi Học bổng Tài năng IGC năm nay nhé.

 

 

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi