IGC School: Nhìn lại một năm đầy tự hào
Lượt xem: 239

Từ ngày 27/5 đến ngày 24/6, 8 ngôi trường trong Hệ thống trường Phổ thông liên cấp IGC School đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2021-2022.Nhìn lại chặng đường trong năm học qua, thầy và trò các ngôi trường IGC School đã thật sự hóa thân thành "nhà leo núi" chinh phục đỉnh cao với những hoạt động và thành tích nổi bật:

- Giải Đặc biệt Leader in Me Quốc tế 
- Giải Vàng Olympic Toán, Tiếng Anh và Nghệ thuật trực tuyến Fiso (Chung kết Quốc tế)     
- Giải Vàng Olympic Toán học Quốc tế HKIMO     
- Top 10 chung kết Oxford Big Read 2021     
- Giải Đồng Triển lãm Phát minh Quốc tế Warsaw lần thứ XV Năm 2021     
- Giải Nhất Trinity College - IGC School Public Speaking Competion 2022    
- Tổ chức thành công sự kiện TEDxYouth@IGCSchoolTBD - được TEDx công chiếu toàn cầu 

Cùng hàng trăm giải thưởng các cấp, đa dạng trên nhiều lĩnh vực văn hóa, nghiên cứu khoa học, năng khiếu, thể chất,… Đây là thành quả nỗ lực của cả một tập thể khi phải thích ứng liên tục với nhiều thay đổi trong năm học vừa qua. 

Với tinh thần “Mỗi người là một nhà lãnh đạo” được phát động từ đầu năm học, hàng ngàn học sinh IGC School bước vào hành trình rèn luyện và lan tỏa kỹ năng lãnh đạo bản thân trong từng lời nói - hành động. Đây cũng là động lực giúp các em ngày càng hoàn thiện kỹ năng để trở thành công dân toàn cầu ưu tú trong tương lai. 

Trân trọng cảm ơn Quý Ban Giám hiệu, Tập thể Hội đồng Sư phạm tất cả các ngôi trường IGC School đã luôn nỗ lực trong mọi công tác với tinh thần Yêu thương - Tôn trọng - Trách nhiệm. Thân chúc các thầy cô, các em học sinh thật nhiều sức khỏe, tiếp tục hành trình kiến tạo môi trường học tập hạnh phúc!

Mời Quý Phụ huynh, Quý Thầy Cô cùng các em học sinh cùng nhìn ngắm một vài hình ảnh tại Lễ tổng kết của các ngôi trường IGC School.

 

 

 

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi