IGC School Master English 2022-2023 chính thức khởi động
Lượt xem: 2176

 IGC School Master English là sân chơi Tiếng Anh thường niên dành cho học sinh Phổ thông thuộc Tập đoàn Giáo dục IGC cùng các trường đối tác và thành viên. Chương trình nhằm khơi gợi, thúc đẩy niềm yêu thích học và sử dụng tiếng Anh cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12. 
Năm học 2022-2023, IGC School Master English có nhiều đổi mới về tên và số lượng cuộc thi, mở rộng đội khách mời tham dự trong nước và quốc tế, gồm 5 cuộc thi với đa dạng hình thức và nội dung: 

TÀI NĂNG KỂ CHUYỆN NHÍ IGC SCHOOL | IGC SCHOOL - TALENTED STORYTELLERS 

- Hình thức: Gửi video dự thi 
- Đối tượng: Học sinh Tiểu học IGC  

Talented Storytellers là cơ hội để “những tài năng kể chuyện nhí” của IGC School thể hiện năng lực ngoại ngữ qua những câu chuyện dân gian, cổ tích, thần thoại,… mà các em yêu thích. Đặc biệt, cuộc thi năm nay có sự góp mặt của học sinh đến từ Hệ thống trường Ban Mai (Hà Nội). CIA FIRST International School (Campuchia) và Hệ thống trường AEG Group (Thái Lan). 

Đây là cuộc thi rất được mong đợi khi các bạn nhỏ luôn gây bất ngờ cho Ban Giám khảo bởi phong cách đáng yêu, khả năng Tiếng Anh và sự đầu tư chỉn chu qua các video dự thi gửi về. 

IGC SCHOOL - NƠI TÀI NĂNG TỎA SÁNG | IGC SCHOOL - WHERE THE TALENTS SHINE 

- Hình thức: Biểu diễn trực tiếp 
- Đối tượng: Học sinh Trung học Cơ sở. Thi đội 4-6 người 

Là sân khấu đa sắc màu của những “diễn viên” thoại bằng Tiếng Anh, IGC School - Where The Talents Shine đón chờ những phần diễn xuất với các tác phẩm kịch ngắn (có sẵn hoặc tự sáng tác) trong thời gian 15-20 phút. Kết thúc câu chuyện, Ban giám khảo sẽ đặt câu hỏi giao lưu với các đội và chọn ra những đội xuất sắc nhất. 

IGC SCHOOL - TÔI NÓI - TÔI LÃNH ĐẠO | IGC SCHOOL - SPEAK TO LEAD 

- Hình thức: Trình bày trực tiếp hoặc trực tuyến 
- Đối tượng: Học sinh Trung học Phổ thông - Thi đội 3 người 

Cuộc thi là cơ hội để các bạn học sinh thể hiện năng lực ngoại ngữ, kiến thức, kỹ năng nghiên cứu và làm việc nhóm trong phần thuyết trình hoàn toàn bằng Tiếng Anh. Cùng với đó, thí sinh có cơ hội giao lưu với bạn bè quốc tế đến từ trường/hệ thống trường Ban Mai, CIA FIRST và AEG Group. 

Với chủ đề: “In your circle of influence, what have you done or what will you do to help your community?”, chương trình hứa hẹn là cơ hội để những ý tưởng sáng tạo, độc đáo và thú vị được thể hiện.  

CUỘC THI HÙNG BIỆN TIẾNG ANH TRINITY COLLEGE - IGC SCHOOL | TRINITY COLLEGE - IGC SCHOOL PUBLIC SPEAKING COMPETITION 

- Hình thức: Trình bày trực tiếp và trực tuyến 
- Đối tượng: Học sinh lớp 9 đến lớp 11 

IGC Group tiếp tục đồng hành cùng trường Trinity College (Úc) tổ chức chương trình Trinity College – IGC School Public Speaking Competition 2023. Được đầu tư bài bản cùng những phần thưởng vô cùng hấp dẫn, cuộc thi là sân chơi lý tưởng để học sinh IGC School thể hiện khả năng hùng biện, tự tin trình bày và bảo vệ quan điểm bằng Tiếng Anh. 

Chủ đề của cuộc thi năm nay là: “There are many examples of inequality around the world. Can you discuss one example of inequality that you think is important? Why is it important and what can we do about it?”. Những ý tưởng mới mẻ, những phần trình bày sáng tạo và mang tính thời sự,… tất cả xứng đáng được chờ đón tại chương trình Trinity College – IGC School Public Speaking Competition 2023! 

CUỘC THI VIẾT TIẾNG ANH TRINITY COLLEGE - IGC SCHOOL | TRINITY COLLEGE - IGC SCHOOL WRITING COMPETITION 

- Hình thức: Gửi bài viết dự thi 
- Đối tượng: Học sinh lớp 6 đến lớp 8  

Là điểm mới trong chuỗi cuộc thi IGC School Master English 2022-2023, Trinity College - IGC School Writing Competition là cơ hội để học sinh nâng cao khả năng viết Tiếng Anh, thử thách tư duy lập luận và trình bày vấn đề với chủ đề:  “If you could go back in time, what moment or event would you visit and why?” 

Học sinh tham dự bằng hình thức cá nhân, chia sẻ về chủ đề trong bài viết khoảng 500 từ. Dựa trên các tiêu chí về nội dung, hình thức, cách sử dụng ngôn ngữ chuẩn,… Ban Giám khảo sẽ chọn ra những bài viết xuất sắc để trao thưởng.  
--- 

Một chuỗi sân chơi học thuật hoàn toàn bằng tiếng Anh thú vị và bổ ích đang chờ đón các em học sinh tham dự. Hãy nhanh chóng đăng ký và thử sức ngay hôm nay! 

Cùng với chương trình IGC Kiddy Master English dành cho học sinh mầm non, IGC Group mong muốn phát triển năng lực ngoại ngữ cho học sinh, mang đến trải nghiệm ý nghĩa và hành trang vững vàng cho những công dân toàn cầu tương lai.  

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi