Hệ thống trường Phổ thông Liên cấp IGC School chào đón năm học 2023-2024
Lượt xem: 607

Trong 3 ngày 4, 5 và 6/9, các ngôi trường Phổ thông Liên cấp IGC School đã chính thức chào đón gần 12.000 học sinh bước vào năm học mới. Tiếng trống khai trường, những tiếng nói cười, tinh thần học tập và sẵn sàng trải nghiệm lan tỏa đến từng học sinh,... tất cả đã tạo nên bức tranh ngày tựu trường tươi mới, tích cực. 

Không khí ngày khai giảng tại trường THPT Lê Quý Đôn - Long Bình Tân (Đồng Nai)

Tiết mục văn nghệ mang đến bởi học sinh trường TH-THCS-THPT Tân Phú (TP.HCM)

Đặc biệt, hòa chung không khí mùa tựu trường, IGC Group long trọng tổ chức Lễ Khánh thành Khối Tiểu học Trường TH-THCS-THPT Trịnh Hoài Đức và Lễ khánh thành Trường TH-THCS IGC Bến Tre. Hai chương trình vinh dự được đón tiếp lãnh đạo của tỉnh Bến Tre, thành phố Bến Tre và huyện Trảng Bom, Đồng Nai tham dự và cắt băng khánh thành cùng 2 trường. Những ngôi trường khang trang, hiện đại sẵn sàng chào đón thế hệ công dân toàn cầu xuất sắc, đảm bảo các em được học tập xuyên suốt bậc học trong điều kiện tốt nhất.  

Nghi thức cắt băng khánh thành trường TH-THCS IGC Bến Tre

Nghi thức cắt băng khánh thành Khối Tiểu học trường TH-THCS-THPT Trịnh Hoài Đức (Đồng Nai)

Thông điệp năm học “Cộng hưởng sức mạnh - Hợp lực thành công" được hình tượng hóa khi Ban Giám hiệu, giáo viên và các em học sinh cùng chung tay tạo nên một bức tranh chung trong ngày khai giảng, để nhắc nhớ về sức mạnh của sự đồng lòng, hợp tác, tạo nên thành công chung của cá nhân và tập thể. 

Học sinh trường TH-THCS-THPT IGC Tây Ninh cùng ghi và dán những mục tiêu trong năm học mới

Cũng trong ngày Khai giảng năm học, IGC Group đã trao 10 suất Học bổng Giáo viên Tài năng tương lai nhằm ươm mầm cho học sinh IGC có ước mơ trở thành giáo viên; góp phần phát triển chất lượng nguồn nhân lực cho ngành Giáo dục Việt Nam. Cùng với đó, 24 suất Học bổng Tài năng IGC năm học 2023 - 2024 đã được trao, là phần thưởng xứng đáng dành cho học sinh xuất sắc trong và ngoại hệ thống mong muốn thụ hưởng môi trường học tập tại IGC. 

Trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương (Đồng Nai) trao Học bổng Tài năng IGC 2023 cho các học sinh

Lễ trao Học bổng Giáo viên Tài năng tương lai tại trường TH-THCS-THPT Lê Quý Đôn - Quyết Thắng

Trao Học bổng Giáo viên Tài năng tương lai cho cựu học sinh trường THPT Lê Quý Đôn - Tân Mai

“Mỗi ngôi trường IGC được chúng tôi xem là một cổng thông tin kết nối với kiến thức giúp các em tiếp cận với thế giới tri thức khổng lồ của nhân loại và được rèn luyện những kỹ năng, thái độ tốt đẹp để trở thành những người con đất Việt tử tế, bản lĩnh và tự tin, sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội. Mỗi một ngôi trường IGC cũng đồng thời là trung tâm tư vấn giáo dục và chia sẻ các phương pháp tiếp cận để đồng hành cùng gia đình và xã hội trên chặng đường phát triển và trưởng thành của các em”, Bà Dương Thục Linh - Tổng Giám đốc IGC Group chia sẻ. 

Năm học mới - Mục tiêu mới - Thành công mới. Chào đón năm học mới 2023 - 2024! 

Xem thêm hình ảnh Lễ khai giảng của hệ thống IGC School tại đây

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi