Chúc mừng các học sinh tài năng đã đạt giải trong 2 cuộc thi thuộc chương trình IGC School Master English (2023-2024)
Lượt xem: 951

Cuộc thi Hùng biện tiếng Anh: Trinity College - IGC School Public Speaking Contest

Vòng chung kết cuộc thi Hùng biện tiếng Anh: Trinity College - IGC School Public Speaking Contest (2023-2024) đã khép lại với những phần thể hiện ấn tượng của 11 bạn học sinh đến từ hệ thống trường Phổ thông liên cấp IGC School, BMS (Hà Nội) và AEG (Thái Lan).

IGC trân trọng chúc mừng: 

Giải Nhất: Học sinh Kiều Vũ Bảo Duy - lớp 10I - Trường THPT Ban Mai 

Giải Nhì: Học sinh Vũ Jaycee - lớp 9I3 - Trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương 

Giải Ba: Học sinh Jacky Francis - lớp9R - Học viện Song ngữ Ambassador (AEG) 

Giải Triển vọng: 

- Học sinh Ryan Bester - lớp9R - Học viện Song ngữ Ambassador (AEG)

- Học sinh Mai Thanh Lâm - lớp 10E09 - Trường TH-THCS-THPT Trịnh Hoài Đức 

- Học sinh Nguyễn Gia Ân - lớp10A7 - Trường THPT Lê Quý Đôn - Tân Mai 

- Học sinh Lưu Gia Như - Lớp 9,1 - Trường TH-THCS-THPT Lê Quý Đôn - Quyết Thắng 

- Học sinh Nguyễn Ngọc Minh Châu - Lớp 9,3 - Trường TH-THCS-THPT Lê Quý Đôn - Quyết Thắng

- Học sinh Ngô Bá Minh - lớp 9I1 - Trường TH-THCS-THPT IGC Tây Ninh 

- Học sinh Trần Vạn Phúc - lớp 10I1 - Trường TH-THCS-THPT IGC Tây Ninh

- Học sinh Đỗ Gia Bảo - lớp 10A7 - Trường THPT Lê Quý Đôn - Long Bình Tân

Với chủ đề: "If you had the opportunity to sit down with a well-known leader or a famous person, who would you choose and what would you talk to them about?”, các bạn học sinh học hỏi từ những nhân vật nổi tiếng trong quá khứ và đóng góp của họ cho xã hội, từ đó có thêm ý tưởng mới để giải quyết các vấn đề thời đại. 11 thí sinh đã có những ý tưởng trao đổi với các nhân vật nổi tiếng toàn cầu như Issac Newton, Ghandi, Charles Darwin, John Lennon, Manlala Yousafrai, Rosa Parks, Jeff Bezos, Mark Twain Marie Curie, Winston Churchill, Christopher Columbus. Từ đó, học sinh cho thấy được vấn đề mình quan tâm và sự hiểu biết về các vấn đề của Việt Nam và quốc tế.

Xuyên suốt chương trình, BGK dành lời khen đến 11 thí sinh vì sự tự tin, hiểu biết xã hội và khả năng sử dụng ngoại ngữ của các bạn. Chung cuộc, với nội dung liên kết chặt chẽ cùng phần trả lời xuất sắc câu hỏi trực tiếp của Ban Giám khảo (BGK), Bảo Duy được BGK đánh giá cao và đồng thuận với kết quả chung cuộc. 

Cuộc thi Phát thanh viên tiếng Anh: Trinity College - IGC School Broadcasting Contest

Cũng trong sáng 28.2, Trinity College và IGC School đã công bố kết quả và trao giải thưởng cho các học sinh từ 9 ngôi trường thuộc IGC School, BMS, AEG và trường Quốc tế CIA FIRST (Campuchia) tham gia cuộc thi Phát thanh viên Tiếng Anh - Trinity College - IGC School Broadcasting Contest. Các bạn đã thực hiện quay một bản tin ngắn với chủ đề “What do you believe is the biggest challenge facing young people in the world today?

Các bài tham dự đều thể hiện nền tảng kiến thức của các bạn thí sinh, khả năng tiếng Anh, sự đầu tư chuẩn chỉnh cả về nội dung và hình thức.

IGC trân trọng cảm ơn Trinity College (University of Melbourne, Australia) vì sự đồng hành cùng IGC School nói riêng và Tập đoàn giáo dục IGC nói chung trong mục tiêu tạo ra nhiều hơn nữa các chương trình, các cơ hội để học sinh phát triển năng lực ngoại ngữ. Cảm ơn Quý Phụ huynh, Quý Thầy cô đã đồng hành cùng học sinh, cảm ơn các bạn học sinh đã nỗ lực trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Chúc bạn luôn hăng say trong học tập và phát huy khả năng của bản thân trên hành trình trở thành Công dân toàn cầu xuất sắc.

IGC Express

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi