5 ưu thế trong chương trình Tiếng Anh Cambridge tại IGC School
Lượt xem: 776

Chương trình Cambridge là một trong những điểm nhấn ấn tượng về chất lượng giáo dục tại các ngôi trường song ngữ IGC School. Chương trình được xây dựng xuyên suốt từ Lớp 1 đến Lớp 12, với lộ trình thiết kế riêng cho từng môn học, trong đó môn Tiếng Anh Cambridge được phụ huynh - học sinh đặc biệt quan tâm. 

1. Học 100% với Giáo viên nước ngoài, thành thạo 4 kỹ năng tiếng Anh cùng khả năng sử dụng tiếng Anh xuất sắc 

Để được công nhận là trường Quốc tế Cambridge, các ngôi trường IGC School phải trải qua quá trình thẩm định gắt gao về cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên bởi Hội đồng khảo thí quốc tế Cambridge (Cambridge Assessment International Education – CAIE) trực thuộc Đại học Cambridge (Anh Quốc). Học sinh sẽ học môn tiếng Anh với giáo viên nước ngoài và giáo viên đồng giảng người Việt Nam. Các giáo viên đều có trình độ chuẩn sư phạm, bằng cấp đáp ứng được việc giảng dạy chương trình Cambridge.  

Với việc sử dụng tiếng Anh hàng ngày trên lớp, học sinh sẽ phát triển đồng đều 4 kỹ năng Nghe - Nói  - Đọc - Viết và khả năng Sử dụng tiếng Anh ngay từ sớm. Đây là tiền đề để học sinh học tốt các môn khác trong chương trình Cambridge (học 100% bằng tiếng Anh) và tiếp tục hoàn thiện kỹ năng ở các bậc học cao hơn. 

Học sinh tiếp cận với chương trình Tiếng Anh Cambridge có nhiều ưu thế khi theo học các chương trình quốc tế hoặc du học 

2. Học qua các dự án học tập, cuộc thi quy mô quốc tế   

Để trang bị hành trang vững chắc cho công dân toàn cầu tương lai, các ngôi trường IGC School phối hợp cùng đối tác quốc tế tổ chức các cuộc thi, chương trình, dự án học tập đặc sắc trong suốt năm học. 

Có thể kể đến như: chương trình ngoại khóa “The Duke of Edinburgh’s International Award Scheme” (Anh Quốc); câu lạc bộ Model United Nations (Hội nghị Mô phỏng Liên Hợp Quốc); TEDx Talks; Chứng chỉ năng lực toàn cầu Global Competence Certificate, Tìm hiểu Văn hóa Maori, Trại hè Lập trình New Zealand - Châu Á,... do Cơ quan Giáo dục New Zealand tổ chức; chương trình Nhà lãnh đạo trẻ - The Young Leaders Program (YLP) và Lớp học toàn cầu - Global class của Trinity College,… giúp học sinh phát triển kỹ năng tiếng Anh, kỹ năng tư duy, hùng biện và giao lưu cùng bạn bè quốc tế. 

3. Phát triển năng lực tư duy và kỹ năng tự học cho học sinh

 Chương trình tiếng Anh Cambridge có tính toàn diện và linh hoạt, lấy học sinh làm trung tâm để vừa trau dồi kiến thức học thuật, vừa phát triển các kỹ năng của một công dân toàn cầu. 

Học sinh luôn là người chủ động trong quá trình học tập. Phương pháp dạy môn tiếng Anh Cambridge khuyến khích thái độ học tập tích cực, tư duy phản biện, làm việc nhóm, đàm phán, ra quyết định và phân tích tổng hợp của học sinh. Từ đó khơi gợi sự tò mò, ham thích tìm hiểu ở học sinh đối với các ngôn ngữ và nền văn hóa khác nhau, hình thành nhận thức rộng mở về thế giới.  

Học sinh học tập trong môi trường hiện đại, theo chuẩn tài liệu do Cambridge thẩm định 

4. Chứng chỉ Cambridge được công nhận toàn cầu 

Với hệ thống đánh giá kết quả học tập rõ ràng, chương trình Cambridge giúp học sinh sở hữu những tấm bằng Quốc tế danh giá. Học sinh hoàn thành các cấp học tại những ngôi trường chuẩn Cambridge của IGC School hoàn toàn có thể thi và nhận những tấm bằng giá trị từ Cambridge như chứng chỉ Tú tài Nâng cao (A/AS Level), chứng chỉ Giáo dục THPT Quốc tế (IGCSE),...  

Đặc biệt, các chứng chỉ từ Cambridge  được chấp nhận bởi hơn 2.100 trường đại học và cao đẳng trên thế giới. Đây là “tấm vé” để học sinh tự tin ứng tuyển các chương trình học bổng trong và ngoài nước, cũng như nộp hồ sơ vào các trường đại học danh tiếng. 

Chương trình học giúp các em nhanh chóng thích nghi với các môi trường quốc tế, ươm mầm thế hệ công dân toàn cầu xuất sắc trong tương lai

5. Thuận tiện cho lộ trình du học tại nhiều quốc gia

Thông thường, học sinh Việt Nam có ý định du học tại các quốc gia như Anh, Úc, Mỹ, Pháp, Đức, Canada, Singapore,…   cần học một khóa dự bị đại học trước khi chính thức theo học chương trình đại học. Các khóa dự bị này có thể kéo dài từ 6 đến 12 tháng tùy trường học sinh muốn theo học.

Việc theo học chương trình Cambridge và tham gia kỳ thi chứng chỉ A-level có thể giúp học sinh tiết kiệm một phần thời gian và kinh phí khi du học. Tuỳ vào kết quả kỳ thi A-level và chính sách tuyển sinh của từng trường, học sinh có thể được miễn khoá dự bị đại học, thậm chí được miễn một số tín chỉ trong năm nhất nếu có kết quả A-level cao.

--

Với những đặc điểm “toàn diện, linh hoạt và công nhận toàn cầu”, các ngôi trường song ngữ tại IGC School sẽ là nơi giúp học sinh phát triển Tư duy, Kiến thức, Kỹ năng và Thái độ để trở thành công dân toàn cầu. 

IGC School đang có những ưu đãi tuyển sinh hấp dẫn tại các ngôi trường song ngữ, năm học 2022 – 2023. Kính mời Quý Phụ huynh - Học sinh quan tâm có thể liên hệ tư vấn theo các thông tin sau: 

Trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương (IPS Đồng Nai) 
  • Địa chỉ: 154/20 Hưng Đạo Vương, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai 
  •  Số điện thoại:  093 294 05 15 
Trường TH-THCS-THPT IGC Tây Ninh 
  • Địa chỉ: Chánh Môn A, Khu phố 1, TP. Tây Ninh, Tây Ninh 
  •  Số điện thoại: 033 330 2545 
Trường TH-THCS IGC Bến Tre 
  • Địa chỉ: Đường số 5, Khu dân cư Ao Sen Chợ Chùa, P. Phú Tân, TP. Bến Tre 
  •  Số điện thoại: 0982 766 908 

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi