Những hình ảnh đẹp tại TEDxYouth@IGCSchoolTBD 2024
Lượt xem: 689

Ngày 22/3/2024, Trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương (IPS) tổ chức sự kiện TEDx với tên gọi TEDxYouth@IGCSchoolTBD 2024. Với chủ đề INNOCENCE - SỰ NGÂY THƠ, sự kiện mang đến cơ hội để học sinh chia sẻ ý tưởng, học hỏi từ các quan điểm khác nhau và thúc đẩy những biến đổi tích cực cho cộng đồng.

8 diễn giả chia sẻ tại sự kiện là 8 học sinh ưu tú đến từ các ngôi trường IGC School, BMS và Học viện Song ngữ Ambassador (Ambassador Bilingual Academy, Thái Lan) - đối tác của IGC Group. Các học sinh là những gương mặt nổi bật với thành tích học tập tốt và khả năng tiếng Anh vượt trội. Các bạn mang đến những chia sẻ xoay quanh các lĩnh vực tác động/chịu tác động đến sự ngây thơ, gồm Xã hội, Khoa học và Nghệ thuật. Những đề tài này này thoạt nghe có tính “trừu tượng” nhưng các diễn giả đã khai thác những khía cạnh nhỏ và gần gũi với người trẻ, từ đó chia sẻ ý tưởng mới bằng trải nghiệm và đúc kết của chính bản thân.

Đây là năm thứ 3 Trường IPS tổ chức TEDxYouth@IGCSchoolTBD theo format quốc tế, đáp ứng những tiêu chuẩn gắt gao, trải qua nhiều vòng thẩm định và nhận được sự công nhận từ TEDx toàn cầu. IPS cũng là trường phổ thông duy nhất và đầu tiên tại tỉnh Đồng Nai được cấp phép thực hiện TEDx Talk. 

Chương trình hy vọng sẽ trở thành cơ hội để người tham gia tiếp nhận thêm kiến thức, rèn luyện kỹ năng ngoại ngữ và thoải mái chia sẻ những ý tưởng mới. Đồng thời, TEDxYouth@IGCSchoolTBD 2024 đem đến nguồn cảm hứng để các bạn trẻ có thể dấn thân, trải nghiệm và sáng tạo trên hành trình đóng góp cho cộng đồng.  

Cùng TEDxYouth@IGCSchoolTBD xem lại những khoảnh khắc đẹp trong sự kiện nhé!

 

 

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi