Liên tục đẩy mạnh hợp tác quốc tế trong chương trình đào tạo
Lượt xem: 1533

Thời gian qua, Tập đoàn Giáo dục IGC liên tục đẩy mạnh các chương trình hợp tác quốc tế. Điều này mang lại ý nghĩa to lớn cho người học, phát huy giá trị cốt lõi “trách nhiệm” trên hành trình đào tạo các công dân toàn cầu...

Triển khai “Global Class - Lớp học toàn cầu” cùng các cuộc thi trực tuyến

Trong năm học 2020-2021, Tập đoàn Giáo dục IGC (IGC Group) đã phát huy tốt những kết nối học thuật quốc tế để triển khai 2 chương trình “Global Class - Lớp học toàn cầu” cùng các cuộc thi trực tuyến cho học sinh và đội ngũ nhân sự.

Chương trình hợp tác nâng cao năng lực tiếng Anh giữa IGC Group và Trinity College (ĐH Melbourne, Úc), hai bên đã triển khai “Live Lecture Series” (chuỗi bài giảng trực tuyến) vào tháng 10.2020 cho học sinh các trường thuộc Hệ thống trường phổ thông liên cấp IGC School. Đây là cơ hội để học sinh trải nghiệm môi trường học tập quốc tế từ một trong những học viện xuất sắc của thế giới. Ngoài ra, cuộc thi hùng biện tiếng Anh “IGC School - Trinity College Public Speaking Competition” vẫn được tổ chức thường niên, giúp học sinh IGC School trau dồi khả năng ngoại ngữ và có được cơ hội học tập - giao lưu quốc tế trong năm 2021.

Thông qua Cơ quan giáo dục New Zealand, IGC School cùng nhóm trường New Zealand đã triển khai chương trình “Global Competence Certificate - GCC New Zealand” (học bổng năng lực toàn cầu”) cùng cuộc thi “My day in Manawatu” từ tháng 12.2020 đến tháng 6.2021. Nhờ đó, học sinh và đội ngũ giáo viên IGC Group đã có cơ hội khám phá văn hóa - truyền thống của New Zealand, không ngừng nâng cao kiến thức, kỹ năng học thuật thông qua việc sử dụng tiếng Anh.

Các thành viên CLB MUN của Trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương (Đồng Nai)

Tạo cơ hội để học sinh vươn tầm thế giới

Những kết nối giá trị với ĐH Harvard (Mỹ), tổ chức The Duke of Edinburgh’s International Award (Anh),… đã tạo cơ hội và sự tự tin để học sinh IGC tham gia các chương trình nổi tiếng thế giới. Tiêu biểu như: “Model United Nations (MUN) - Mô hình hùng biện mô phỏng Đại hội đồng Liên Hợp Quốc”; chương trình thảo luận TED-Ed hỗ trợ giáo viên và học sinh thảo luận, hùng biện và khám phá các ý tưởng mới; The Duke of Edinburgh’s International Award - giải thưởng quốc tế về thành tựu lãnh đạo của thanh, thiếu niên; giúp học sinh trang bị kiến thức, văn hóa, thể chất, kỹ năng cũng như phát triển đam mê bản thân…

 

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi