Lễ Trưởng Thành & Tri Ân đầy cảm xúc của Khối 12, khóa 2019 - 2022: Ngày Mai Tung Cánh Muôn Phương
Lượt xem: 300

Năm học 2021 - 2022 kết thúc, với Lớp 12 niên khóa 2019 - 2022 cũng là thời điểm khép lại thời gian gắn bó tại các ngôi trường IGC School mến yêu.

Trong không khí náo nức ngày tốt nghiệp, các buổi Lễ Trưởng thành và Tri ân dành cho toàn thể học sinh Khối 12 tại các trường Phổ thông IGC School đã diễn ra với những cảm xúc đan xen: 

  • Là niềm hạnh phúc của các em học sinh trong buổi lễ đặc biệt, được gửi lời tri ân đến cha mẹ, thầy cô 
  • Là sự bịn rịn khi sắp rời xa bạn bè thân thương 
  • Là niềm háo hức khi sắp chạm tay đến ngưỡng cửa mới, tiếp nối tri thức và tương lai 
  • Là sự tự hào của cha mẹ, thầy cô khi nhìn thấy sự trưởng thành của các em 

IGC tin rằng, những cảm xúc khi lắng đọng, lúc trào dâng ấy sẽ là những kỷ niệm đẹp của thầy cô, phụ huynh và hơn 1.700 học sinh Khối 12 tốt nghiệp từ mái trường IGC School. 

Lễ Trưởng thành & Tri ân là nét đẹp truyền thống tại những ngôi trường IGC với mong muốn tạo nên một buổi lễ khó quên cho các em học sinh, trao cơ hội để các em bày tỏ tấm lòng tri ân của mình với cha mẹ, thầy cô giáo. Những bó hoa tươi thắm, những cái ôm, lời cảm ơn và những khoảng lặng xúc động khi nhớ về sự hy sinh của cha mẹ, về tình cảm thiêng liêng của thầy và trò là những nốt nhạc thật đẹp trong bản nhạc cùng xây đắp những ngôi trường hạnh phúc tại IGC. 

Ngày mai tung cánh muôn phương! Dù đi đâu, làm gì, các em hãy luôn tự tin và tự hào với những hành trang của một công dân toàn cầu mà các em đã trau dồi trong suốt thời gian học tập tại trường. Luôn giữ trong mình tấm lòng Yêu thương, thái độ Tôn trọng, tinh thần Trách nhiệm, và trưởng thành thật Hạnh phúc, các em nhé! 

Trân trọng cảm ơn Quý Phụ huynh đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng IGC trên hành trình trưởng thành của các con. Cảm ơn các em học sinh đã luôn nỗ lực học tập và rèn luyện. Và cảm ơn tất cả Quý Ban Giám hiệu, Tập thể Hội đồng Sư phạm các ngôi trường IGC School đã luôn vun đắp những điều tốt đẹp nhất cho sự nghiệp giáo dục. 

IGC Express

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi