IGC và Joy Foundation chung tay mang 14.161 cây xanh về rừng
Lượt xem: 871

Hòa mình vào không khí trong lành của Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu (Và Rịa - Vũng Tàu) và Vườn quốc gia Tà Đùng (Đắk Nông), gần 50 tình nguyện viên từ IGC Group và JOY Foundation đã trực tiếp tham gia các hoạt động trồng cây nằm trong chuỗi dự án trồng rừng của IGC, với cam kết đóng góp 14.161 cây xanh trong mùa trồng rừng năm nay. 

Sau ba năm chung tay, IGC Group tự hào góp phần phủ xanh Việt Nam với tổng số 47.314 cây rừng, góp phần bảo vệ đa dạng sinh học và gìn giữ hệ sinh thái quý giá của đất nước.
IGC xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến tập thể cán bộ, giáo viên, phụ huynh và các học sinh IGC đã nhiệt tình tham gia, chung tay hướng đến một tương lai bền vững cho xã hội.

Bên cạnh hoạt động trồng cây, các tình nguyện viên còn có cơ hội hòa mình vào thiên nhiên, đi bộ dưới tán rừng rợp bóng mát, cùng lực lượng kiểm lâm tìm hiểu về cấu trúc rừng nhiệt đới, hệ sinh thái đa dạng và tầm quan trọng của việc bảo vệ rừng.

Chung tay phủ xanh Việt Nam, chúng ta hãy cùng nhau vun đắp cho một tương lai xanh mát, nơi di sản thiên nhiên được bảo vệ và tôn vinh, góp phần mang lại lợi ích to lớn cho thế hệ tương lai.

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi