Cộng đồng IGC tham gia chuyến trồng rừng tại Vườn Quốc Gia Bù Gia Mập
Lượt xem: 494

Hưởng ứng dự án “Vườn Rừng” từ JOY Foundation, ngày 2 & 3/7, các CBNV-GV IGC Group đã tham gia chuyến trồng rừng tại Vườn Quốc Gia Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước. Hơn 600 cây rừng và cây ăn trái đã được trồng, nhằm mở rộng thêm môi trường sống và phát triển cho các loài động vật hoang dã tại đây. 

Dù thời tiết mưa lạnh và gió, các tình nguyện viên vẫn đều tay cuốc đất, vun xới và ươm trồng từng cây giống cẩn thận. Bên cạnh hoạt động trồng cây, các tình nguyện viên đã trải nghiệm đi dạo dưới tán rừng, đắm mình trong thiên nhiên, chạm vào những chiếc lá và thân cây trăm năm tuổi. 

Trước đó, IGC Group đã phát động chương trình: “Trồng rừng - Bảo vệ sự sống, bảo tồn nguồn tài nguyên tái tạo được của Trái Đất”. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ của CBGV-NV, phụ huynh, học sinh - sinh viên cộng đồng IGC sau gần 1 tháng phát động, với tổng số 19.488 cây xanh được quyên góp (tương ứng số tiền 389.750.000 đồng). 

Hi vọng trong tương lai, chúng ta sẽ thấy những mảnh đất này được phủ xanh từ những chiếc cây mà chúng ta đã trồng ngày hôm nay. IGC Group sẽ tiếp tục đồng hành các dự án bảo vệ môi trường và đóng góp cho cộng đồng tiếp theo. 

IGC Express

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi