Muôn sắc ngày khai trường tại Hệ thống Trường Phổ thông Liên cấp IGC School
Lượt xem: 238

Hành trình năm học mới đầy cảm hứng đã mở ra, chào đón thầy và trò các ngôi trường Phổ thông Liên cấp IGC School cùng nhau chinh phục. Hơn 12.000 học sinh từ Lớp 1 - 12 tại TP.HCM, Đồng Nai, Bến Tre, Tây Ninh hòa cùng không khí ngày tựu trường tràn ngập tiếng trống, tiếng cười rạng rỡ, tạo nên bức tranh tươi vui và đầy năng lượng.

Với chủ đề năm học "Hiểu nội lực - Đón thành công", cộng đồng IGC khuyến khích từng cá nhân khám phá và phát huy năng lực để chinh phục những thành công mới. Thông qua các hoạt động trong ngày khai giảng, thầy cô - học sinh thực sự suy nghĩ, nhận diện và lan tỏa những điều tự hào của bản thân đến mọi người xung quanh, từ đó tạo nên những ngôi trường tích cực và hạnh phúc IGC.

Nhân dịp khai giảng năm học, IGC Group đã trao các suất Học bổng Giáo viên Tài năng Tương lai, ươm mầm cho những học sinh có ước mơ trở thành giáo viên, đồng thời trao Học bổng Tài năng nhằm vinh danh những học sinh xuất sắc trong và ngoài hệ thống. Tổng giá trị học bổng hơn 1 tỷ đồng, là nguồn động lực giúp các em vững bước trên hành trình học tập và xây dựng tương lai.

IGC tin rằng, mỗi học sinh là một ngọn lửa sáng, tự tỏa sáng với đam mê, khát vọng và tiềm năng riêng biệt. Để ngọn lửa ấy tỏa sáng rực rỡ và lâu bền, cần một môi trường đủ rộng mở để khơi dậy và nuôi dưỡng. Mỗi một ngôi trường IGC sẽ đồng hành cùng gia đình và xã hội, để tiếp thêm cho các em sự bản lĩnh, tự tin vượt thử thách và trưởng thành từ chính những trải nghiệm của mình.

Chào năm học mới 2024 - 2025!

 

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi