Lễ ra mắt thư viện trường TH-THCS-THPT Lê Quý Đôn - Quyết Thắng
Lượt xem: 548

Sáng ngày 20/9/2023, trường TH-THCS-THPT Lê Quý Đôn – Quyết Thắng long trọng tổ chức lễ ra mắt Thư viện mới.
Tham dự chương trình có bà Dương Thục Linh – TGĐ IGC Group, ông Võ Xuân Lê – Phó GĐ thư viện tỉnh Đồng Nai cùng quý ông bà trong Ban lãnh đạo Tập đoàn giáo dục IGC và các ban ngành.

Cũng tại buổi ra mắt, Nhà trường đã thực hiện ký kết luân chuyển sách cùng với thư viện tỉnh Đồng Nai, đó là niềm vinh dự rất lớn cho Nhà trường. 
Mô hình thư viện với thiết kế hiện đại, hài hòa, các đầu sách phong phú sẽ là không gian kết nối, khuyến khích, thắp lên đam mê với sách cho chính các em học sinh.

Với nguồn tài nguyên bao gồm tất cả các dạng tài liệu phục vụ giảng dạy, học tập trong Nhà trường được sử dụng là phương cách hỗ trợ học thuật cũng như nghiên cứu cho CBGVNV.🪶
Trong năm học mới, thư viện trường Lê Quý Đôn – Quyết Thắng sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu của tất cả học sinh. 

Trên tất cả, Nhà trường mong muốn tạo nên một hệ sinh thái của tri thức, thông qua SÁCH và VĂN HÓA ĐỌC để mở rộng tối đa tư duy trong mỗi đứa trẻ, nuôi dưỡng các phẩm chất nhân ái, chăm chỉ, trung thực và trách nhiệm cho học sinh thân yêu của mình.

Cùng xem thêm 1 vài hình ảnh tại sự kiện:

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi