IGC School triển khai các chương trình đào tạo nâng cao cho đội ngũ quản lý, sẵn sàng bước vào năm học mới 2024-2025
Lượt xem: 587

Trong hai ngày 15 và 16/8/2024, Hệ thống trường phổ thông Liên cấp IGC School tổ chức khóa đào tạo kỹ năng và phương pháp quản trị cho đội ngũ nhân sự quản lý các ngôi trường IGC School. 

 

Toàn thể đội ngũ quản lý IGC School sẵn sàng chào đón năm học 2024-2025.

Với chuyên đề “Đẩy mạnh, tối ưu hiệu quả Quản lý và Phát triển Nhà trường theo Chương trình giáo dục Phổ thông mới” được chia sẻ bởi TS. Thái Hoài  Minh và TS. Lê Hải Mỹ Ngân - Trường Đại học Sư phạm TP.HCM, đội ngũ quản lý trường đã được khơi gợi thêm những ý tưởng mới trong phương pháp giảng dạy - quản lý, bổ sung các kỹ năng. Những cuộc thảo luận sâu rộng giúp thầy cô nhìn nhận sâu sắc hơn về bức tranh tổng thể của chương trình giáo dục phổ thông mới, từ những yếu tố cốt lõi cho đến những xu hướng giáo dục hiện đại.

 

Ông Phạm Điền Trung - Phó Tổng Giám đốc IGC Group chia sẻ trong buổi đào tạo.

Các ngôi trường IGC School luôn chú trọng và đẩy mạnh chất lượng giảng dạy - học tập để học sinh đạt được kết quả cao nhất trong học tập chương trình giáo dục phổ thông quốc gia cùng với các chương trình phát triển - mở rộng. IGC School xây dựng môi trường học tập truyền cảm hứng và sáng tạo dành cho giáo viên và học sinh. Các chương trình đào tạo, tái đào tạo, đào tạo nâng cao trong nước và quốc tế giúp đội ngũ mở rộng tầm nhìn, học hỏi nhiều điều hay và ứng dụng vào thực tế giảng dạy. Điều này vừa thể hiện tinh thần trách nhiệm của những người làm giáo dục, vừa là cơ hội để phát triển bản thân trong hành trình đồng hành thế hệ tương lai.

 

Chuyên đề “Đẩy mạnh, tối ưu hiệu quả Quản lý và Phát triển Nhà trường theo Chương trình giáo dục Phổ thông mới” được chia sẻ bởi TS. Thái Minh Hòa và TS. Lê Hải Mỹ Ngân - Trường Đại học Sư phạm TP.HCM

IGC Express

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi