Những điểm nổi bật khẳng định giá trị của Tập đoàn Giáo dục IGC
Lượt xem: 1445

Hơn 22 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Giáo dục IGC đã có những phát triển vượt bậc với 22 cơ sở giáo dục từ bậc Mầm non đến Phổ thông, Cao đẳng - Đại học trên toàn quốc.

Tạo nên sự khác biệt trong cách nghĩ, cách làm, IGC từng bước trở thành tập đoàn giáo dục chất lượng cao đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam, trong đó phải kể đến 5 điểm nổi bật tạo nên giá trị của Tập đoàn này.'

Mục tiêu giáo dục MKSA rõ nét

Mong muốn ươm mầm và phát triển thế hệ công dân toàn cầu, IGC kiên định thực hiện mục tiêu giáo dục MKSA ở tất cả bậc học. Từ đó, người học được hình thành và phát triển tư duy rộng mở, kiến thức chuyên môn, kỹ năng chuyên gia và thái độ chuẩn mực để thích nghi ở mọi môi trường không giới hạn quốc gia, lãnh thổ, văn hóa, chính trị… mà vẫn giữ được bản sắc dân tộc

Mindset – Tư duy: Rèn luyện cho người học một tư duy tích cực, tư duy phản biện để sẵn sàng đón nhận mọi thử thách, nhìn sự vật dưới góc nhìn đa chiều.

Knowledge – Kiến thức: Khuyến khích học sinh – sinh viên phát triển kiến thức một cách toàn diện từ những tình huống thực tế, từ đó xây dựng nền tảng để trở thành những nhà chế tác, nhà nghiên cứu, nhà hoạt động xã hội trong tương lai.

Skills – Kỹ năng: Người học cần được phát triển và hoàn thiện các kỹ năng tự nhận thức, tự quản lý, nhận thức xã hội, tạo mối quan hệ và nhất là kỹ năng ra quyết định có trách nhiệm.

Attitude – Thái độ: IGC luôn đồng hành cùng gia đình để những công dân tương lai luôn thấu hiểu và lan tỏa giá trị cốt lõi "Yêu thương - Tôn trọng – Trách nhiệm".

Chương trình đào tạo được chọn lọc kỹ càng

Để triển khai mục tiêu giáo dục MKSA rõ nét, Tập đoàn Giáo dục IGC xây dựng chương trình học chọn lọc được triển khai theo 2 hệ đào tạo chất lượng cao và song ngữ, giúp người học có những bước đi vững chắc trong hành trình trở thành công dân toàn cầu.

IGC luôn tăng cường ứng dụng công nghệ trong học tập, thúc đẩy nghiên cứu khoa học, kỹ thuật có tính ứng dụng cao thông qua gia tăng trải nghiệm và khuyến khích sáng tạo

Theo đó, IGC triển khai chương trình Giáo dục Quốc gia Việt Nam và cộng hưởng các ưu điểm của các chương trình cộng thêm như chương trình tiếng Anh chuẩn Châu Âu, chương trình tiếng Anh Quốc tế Cambridge (CAIE, ESL+),... giúp học sinh – sinh viên được học tập ngôn ngữ, kiến thức, kỹ năng và tư duy theo chuẩn mực quốc tế. Ngoài ra, chương trình giáo dục thể chất Nhật Bản, Tin học Quốc tế MOS, Kỹ năng sống – Giá trị sống, phương pháp dạy học theo dự án, tăng cường trải nghiệm và ngoại khóa… cũng được chọn lọc và áp dụng phù hợp giúp người học phát triển toàn diện.

Cơ sở vật chất hiện đại

Tập đoàn Giáo dục IGC không ngừng phát triển về quy mô và số lượng trường học qua từng năm để đáp ứng nhu cầu của thị trường giáo dục Việt Nam. Ở mỗi tỉnh/thành, những ngôi trường IGC không những là một dấu ấn về thiết kế, cảnh quan mà còn là góp phần vào công cuộc xã hội hóa giáo dục bằng chất lượng và uy tín của công tác dạy và học.

IGC Kiddy cơ sở Bến Tre được tạp chí kiến trúc Archdaily hết lời khen ngợi về kiến trúc độc đáo, sáng tạo và thân thiện môi trường

Các phòng học, phòng chức năng, không gian ngôi trường được xây dựng dựa trên nghiên cứu về sự phát triển về tâm lý và sinh lý phù hợp cho từng cấp học với không gian rộng rãi, thoáng mát và trang thiết bị hiện đại tiện nghi. Không chỉ tập trung và hệ thống phòng học, trường còn có hệ thống các phòng năng khiếu, thư viện, căn tin, khu vực bán trú, ký túc xá hoặc sân chơi, khu thể thao.

Đội ngũ nhân sự yêu nghề - giỏi về chuyên môn

Ngoài các yếu tố như chương trình học, cơ sở vật chất thì đội ngũ giáo viên cũng là một trong những yếu tố quan trọng. IGC hiểu rằng, giáo viên không chỉ là người truyền thụ kiến thức mà còn là người truyền cảm hứng cho những thế hệ tương lai. Vì vậy, mọi hoạt động từ tuyển dụng đến đào tạo và nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự đều được thực hiện bài bản, kỹ lưỡng và phù hợp với môi trường sư phạm tại IGC.

Đội ngũ nhân sự tâm huyết và giỏi về chuyên môn chính là yếu tố quan trọng trong việc đào tạo giáo dục

Mạng lưới đối tác giáo dục uy tín tại Việt Nam và trên toàn thế giới

Lễ ký kết hợp tác Tập đoàn Giáo dục IGC ký và Tập đoàn công nghệ Microsoft

Trong hơn 22 năm qua, IGC đã có sự phát triển vượt bậc nhờ sự hợp tác với các tập đoàn, tổ chức giáo dục danh tiếng từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, New Zealand, Canada,... nhằm mang những chương trình giáo dục tiên tiến về Việt Nam. Những hợp tác này còn đem lại những cơ hội trao đổi, giao lưu học thuật, đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ giảng viên - giáo viên của trường.

Đặc biệt, thông qua những hợp tác quốc tế, học sinh – sinh viên và giáo viên - giảng viên IGC còn có cơ hội nhận được những suất học bổng, trao đổi học thuật hay tham gia các khóa học ngắn hạn tại nước ngoài.

Với sự nhất quán từ mục tiêu cho đến kế hoạch thực hiện, IGC đang từng bước nâng tầm để trở thành nơi chắp cánh cho những công dân toàn cầu, những người mang theo tri thức, khát vọng và tinh thần Việt Nam ra thế giới.

Theo CafeF

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Gửi